Tải app JobsGO

Phụ Trách Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Trung

  • Hết hạn trong 14 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    12/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 249 Ung Văn Khiêm, Phường 25, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Bình Thạnh

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    Ưu tiên Tiếng Hoa, lương tùy theo năng lực từ 30.000.000đ

    Hợp đồng

    • Đóng góp ý kiến xây dựng biểu mẫu HĐ ở góc độ Khách Hàng.
    • Phát hành HĐ cho KH theo biểu mẫu được ban hành.
    • Cung cấp thông tin cho Pháp Chế để soạn lại mẫu HĐ cho những giao dịch đặc thù.
    • Theo dõi việc ký HĐ của KH đúng theo tiến độ.
    • Quản lý data Khách hàng.

    Theo dõi công nợ: phạm vi đến khi KH hoàn tất thanh toán tiền thuê đất và được cấp GCNQSDD

    • Nhận kế hoạch công nợ từ Kế toán công nợ, đề nghị thanh toán và phối hợp thực hiện đốc thúc Khách hàng.
    • Đối chiếu công nợ với Kế toán
    • Đốc thúc công nợ: bao gồm gửi đề nghị thanh toán, dự thảo hóa đơn, liên hệ KH để đốc thúc công nợ.
    • Lập dự báo khả năng thu hồi công nợ theo tuần, tháng, quý.
    • Đề xuất PA xử lý công nợ quá hạn và thực hiện theo chỉ đạo bao gồm gửi thông báo gia hạn, thông báo chấm dứt hợp đồng, thông báo ngưng cung cấp dịch vụ, không thực hiện đấu nối hạ tầng.

    Chăm sóc Khách hàng

    • Nhận yêu cầu từ KH, chuyển các phòng ban liên quản giải quyết và đại diện phản hồi thông tin đến KH.
    • Lập kế hoạch Chăm sóc KH theo định kỳ
    • Thiết lập hệ thống sinh thái dịch vụ, kết nối giới thiệu cho KH: tạo nguồn thu ngoài cho Công ty, tạo sự thuận tiện cho Khách Hàng.
    • Phối hợp thực hiện các chương trình hội nghị khách hàng.

    Bàn giao

    • Lập thông báo bàn giao đất dựa trên số tiền bàn giao đối chiếu với KT.
    • Lập kế hoạch bàn giao đất để thông báo P.XD phối hợp.
    • Cùng P.XD thực hiện bàn giao đất cho KH.
    • Thông báo bàn giao GCNQSDD đến KH, báo phòng KT phối hợp bàn giao.
    • Nhận phản hồi KH liên quan đến việc bàn giao, phối hợp nội bộ xử lý và đại diện phản hồi cho KH.

    Phát triển Khách hàng

    • Phối hợp thực hiện các kế hoạch nhằm phát triển mối quan hệ KH

    Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Lãnh đạo trực tiếp

    Yêu cầu công việc

    TRÌNH ĐỘ, KIẾN THỨC:

    Trình độ học vấn:

    • Đại học

    Trình độ chuyên ngành

    • Có bằng đại học các ngành liên quan
    • Có kỹ năng tính toán, thống kê số liệu
    • Kỹnăng văn bản, xử lý công việc thủ tục, giấy tờ

    KỸ NĂNG:

    Ngoại ngữ

    • Ngoại ngữ Tiếng Trung lưu loát 4 kỹ năng

    YÊU CẦU CHUNG:

    Giới tính

    • Nữ

    Độ tuổi

    • Từ 25 - 37tuổi.

    Quyền lợi được hưởng

    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Chế độ thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Tăng lương
    Công Ty TNHH GS Minh Hưng Sikico
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty TNHH GS Minh Hưng Sikico

    Kinh doanh

    Ấp 5, Xã Đồng Nơ, Huyện Hớn Quản, Tỉnh Bình Phước

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume