Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Ngày đăng tuyển
12/04/2024
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Địa điểm làm việc
1. Lên kế hoạch và quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng
- Xây dựng, tối ưu quy trình nghiệp vụ, kịch bản chăm sóc, báo cáo công việc…
- Quản lý toàn bộ kênh thông tin tương tác với khách, trực tiếp xử lý các khiếu nại của khách nhanh chóng và hiệu quả.
- Thường xuyên thực hiện các báo cáo theo dõi sự hài lòng của khách hàng cho Ban Giám Đốc để đưa ra quyết định chiến lược.
- Chịu trách nhiệm về kết quả công việc của đội ngũ nhân sự mình phụ trách. Đảm bảo việc thực hiện đúng quy trình, nghiệp vụ chuyên môn.
- Theo dõi và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng, đảm bảo thông tin được cập nhật đầy đủ và nhanh chóng.
2. Xây dựng và phát triển đội ngũ
- Tuyển dụng và đào tạo nhân sự theo định biên cho phép.
- Quản lý, phân bổ công việc, hướng dẫn, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự mình quản lý.
- Xây dựng kế hoạch và phương án nâng cao năng lực đội ngũ.
3. Thực hiện các công việc phối hợp liên phòng ban và phát triển chung của công ty
- Phối hợp với bộ phận vận hành tại nhà hàng để đảm bảo các thông tin về món ăn và dịch vụ được cung cấp chính xác và đầy đủ.
- Phối hợp với bộ phận marketing để đảm bảo các thông điệp về dịch vụ khách hàng được truyền tải đúng và hiệu quả.
- Quản lý cơ sở vật chất, tài sản, chi phí trong phạm vi và theo quy định của công ty.
- Tham gia các dự án tối ưu hóa công cụ/quy trình chung của công ty.
Chịu trách nhiệm điều phối, đầu việc từ Trưởng Phòng, Ban Giám Đốc.
- Tốt nghiệp đại học các nhóm ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, dịch vụ nhà hàng - khách sạn.
- Tư duy dịch vụ, kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá và xử lý vấn đề nhạy bén.Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo, tin học văn phòng.
- Kỹ năng xây dựng đội nhóm.
- Có tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm Trưởng nhóm quản lý chăm sóc khách hàng, vận hành hoặc kinh doanh nói chung. Ưu tiên có kinh nghiệm ngành dịch vụ ăn uống.
- Chủ động, trách nhiệm, cầu thị, cầu tiến.
- Luôn sáng tạo đổi mới, học và tìm ra những cách giải quyết cho những vấn đề khó, thậm chí còn chưa từng nghe bao giờ.
- Chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Thưởng KPI, Thưởng tháng 13.
- Được nghỉ hưởng nguyên lương ngày sinh nhật.
- TeamBuilding, du lịch hàng năm.
147 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
CÔNG TY TNHH MTV OM
Mã số thuế 0318175770
Địa chỉ 147 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Người đại diện NGUYỄN THỊ HOÀNG OANH
Ngoài ra NGUY... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Huyện Bình Chánh 20/05/2024 8 - 12 triệu VNĐ
Quận Bình Thạnh 24/05/2024 8 - 10 triệu VNĐ
Quận 1 30/04/2024 15 - 30 triệu VNĐ
Quận 3 07/05/2024 6 - 7 triệu VNĐ
Quận Tân Phú 07/05/2024 8 - 30 triệu VNĐ
Quận 12 18/05/2024 20 - 50 triệu VNĐ
Quận 1 20/05/2024 8 - 25 triệu VNĐ
Quận 2 29/05/2024 20 - 30 triệu VNĐ
Quận 1 30/05/2024 15 - 30 triệu VNĐ
Quận 7 30/05/2024 Thỏa thuận