Tải app JobsGO

Nv Hỗ Trợ Kinh Doanh/ Sales Admin

  • Hết hạn trong 14 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    12/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 02 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Số 5a - Xa Lộ Xuyên á - Xã An Bình - Huyện Dĩ An - Tỉnh Bình Dương

    Việc làm Bình Dương Việc làm Dĩ An

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    Cung cấp các form mẫu, biểu mẫu hỗ trợ kinh doanh (đơn xin gia hạn, phiếu đề nghị thanh toán,...)
    Hỗ trợ Kinh doanh trong các thời điểm công ty bán hàng tập trung, bán hàng sự kiện.
    Hỗ trợ các cá nhân/ công ty/ Nhà phân phối đến hoạt động tại Sales Gallery
    Xếp lịch trực các dự án, trực Sales Gallery/ Hotline (nếu có)
    Tiếp đón, hướng dẫn cho nhân viên mới thuộc phòng Kinh doanh
    Am hiểu được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng
    Am hiểu thị trường BĐS,
    Có khả năng thu thập, tổng hợp thông tin và lập các báo cáo liên quan đến thị trường BĐS
    Tổng hợp thông tin khách hàng đặt chỗ, ký hợp đồng từ các phòng ban liên quan để báo cáo BGĐ
    Lưu trữ bản photocopy phiếu đặt chỗ, phiếu đăng ký giữ chỗ, phiếu thu và các văn bản liên quan.
    Lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng giao dịch.
    Tính hoa hồng cho NPP và các phòng ban liên quan (nếu có).
    Lập các qui trình, qui định liên quan đến phòng kinh doanh, dịch vụ khách hàng (nếu có)
    Truy xuất dữ liệu, báo cáo file cứng và file mềm phiếu cập nhật KH phát sinh từ hotline công ty, KH từ Kế hoạch Marketing công ty (nếu có),
    Báo cáo kết quả kinh doanh tổng hợp hàng tháng, hàng quý, hàng năm cho BGĐ
    Quản lí/ cập nhật nguồn sản phẩm bất động sản của công ty
    Tiếp nhận khách hàng về quá trình làm việc cũng như những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải trong quá trình giao dịch
    Chăm sóc khách hàng qua điện thoại; xử lý thông tin cuộc gọi của khách hàng đến phòng Kinh doanh
    Các nhiệm vụ khác được giao.

    Yêu cầu công việc

    1. Kinh nghiệm làm việc (Working Experience):
    Kinh nghiệm trên 02 năm trong ngành Bất động sản
    Kinh nghiệm trên 01 năm tại vị trí: dịch vụ khách hàng, sales admin, chăm sóc khách hàng
    Ưu tiên từng làm việc tại các công ty kinh doanh, tập đoàn là chủ đầu tư các dự án trong lĩnh vực Bất động sản
    2. Tính cách công việc (Work personality):
    Trung thực
    Nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc
    3. Năng lực làm việc (Working Abilities):
    Chịu áp lực cao trong công việc
    Năng lực sắp xếp, quản lí và hỗ trợ trong công việc
    Năng lực tương tác và giao tiếp với khách hàng, đối tác và các phòng ban trong công ty.

    Quyền lợi được hưởng

    Chế độ bảo hiểm
    Xe đưa đón
    Chế độ thưởng
    Đào tạo
    CLB thể thao
    Kinh doanh

    2/434 KP Bình Đáng, Phường Bình Hòa, TX Thuận An, Bình Dương

    Chi Nhánh 1 Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thái Bình có địa chỉ tại 2/434 KP Bình Đáng - Phường Bình Hòa - TX Thuận An - Bình Dương.
    Mã số thuế 3700148737-001 Đăng ký & quản lý bởi Cục Th... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume