Mô tả công việc
Cung cấp các form mẫu, biểu mẫu hỗ trợ kinh doanh (đơn xin gia hạn, phiếu đề nghị thanh toán,...)
Hỗ trợ Kinh doanh trong các thời điểm công ty bán hàng tập trung, bán hàng sự kiện.
Hỗ trợ các cá nhân/ công ty/ Nhà phân phối đến hoạt động tại Sales Gallery
Xếp lịch trực các dự án, trực Sales Gallery/ Hotline (nếu có)
Tiếp đón, hướng dẫn cho nhân viên mới thuộc phòng Kinh doanh
Am hiểu được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng
Am hiểu thị trường BĐS,
Có khả năng thu thập, tổng hợp thông tin và lập các báo cáo liên quan đến thị trường BĐS
Tổng hợp thông tin khách hàng đặt chỗ, ký hợp đồng từ các phòng ban liên quan để báo cáo BGĐ
Lưu trữ bản photocopy phiếu đặt chỗ, phiếu đăng ký giữ chỗ, phiếu thu và các văn bản liên quan.
Lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng giao dịch.
Tính hoa hồng cho NPP và các phòng ban liên quan (nếu có).
Lập các qui trình, qui định liên quan đến phòng kinh doanh, dịch vụ khách hàng (nếu có)
Truy xuất dữ liệu, báo cáo file cứng và file mềm phiếu cập nhật KH phát sinh từ hotline công ty, KH từ Kế hoạch Marketing công ty (nếu có),
Báo cáo kết quả kinh doanh tổng hợp hàng tháng, hàng quý, hàng năm cho BGĐ
Quản lí/ cập nhật nguồn sản phẩm bất động sản của công ty
Tiếp nhận khách hàng về quá trình làm việc cũng như những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải trong quá trình giao dịch
Chăm sóc khách hàng qua điện thoại; xử lý thông tin cuộc gọi của khách hàng đến phòng Kinh doanh
Các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu cầu công việc
1. Kinh nghiệm làm việc (Working Experience):
Kinh nghiệm trên 02 năm trong ngành Bất động sản
Kinh nghiệm trên 01 năm tại vị trí: dịch vụ khách hàng, sales admin, chăm sóc khách hàng
Ưu tiên từng làm việc tại các công ty kinh doanh, tập đoàn là chủ đầu tư các dự án trong lĩnh vực Bất động sản
2. Tính cách công việc (Work personality):
Trung thực
Nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc
3. Năng lực làm việc (Working Abilities):
Chịu áp lực cao trong công việc
Năng lực sắp xếp, quản lí và hỗ trợ trong công việc
Năng lực tương tác và giao tiếp với khách hàng, đối tác và các phòng ban trong công ty.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Xe đưa đón
Chế độ thưởng
Đào tạo
CLB thể thao