Tải app JobsGO

Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Nanohome Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Nanohome
  • Hết hạn trong 16 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    05/11/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - TP. HCM
    - 675-677 Điện Biên Phủ

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Điện Biên

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    • Đón tiếp khách tại showroom; liên hệ mời khách tới showroom; cập nhật thường xuyên các thông tin về các nhãn hàng và sản phẩm tới khách hàng (email; điện thoại, nhắn tin; mạng xã hội,...)
    • Dẫn khách đi tham quan showroom và giới thiệu về sản phẩm đang trưng bày (bao gồm tất cả lịch sử thiết kế cũng như chi tiết thiết kế của từng sẳn phẩm) và các sản phẩm & dịch vụ khác do nanoHome cung cấp.
    • Thăm hỏi và giữ liên lạc với các khách hàng; xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
    • Liên hệ và ghé thăm các văn phòng công ty kiến trúc/nội thất để giới thiệu về các thương hiệu và dịch vụ do nanoHome cung cấp.
    • Tư vấn và trả lời các câu hỏi hay yêu cầu của khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp (hotline; khách tham quan showroom; mạng xã hội,...)
    • Nắm các yêu cầu của khách hàng; báo giá cho khách hàng và tiếp tục theo dõi đơn hàng đồng thời tìm phương án để có thể hoàn thành được đơn hàng.
    • Tìm kiếm các khách hàng mới; đưa ra các giải pháp hỗ trợ cho việc bán hàng; lập kế hoạch và thực hiện các giải pháp này nếu được sự đồng ý của cấp trên.
    • Thực hiện các báo giá; hợp đồng mua bán; chứng từ vận chuyển/giao hàng; đăng ký bảo hành hàng hóa.
    • Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
    • Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực bán lẻ hoặc các lĩnh vực có liên quan.
    • Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office, Canva, Powerpoint
    • Tinh thần trách nhiệm, thật thà và chủ động trong công việc.

    Ngành nghề: Nội ngoại thất, Bán lẻ / Bán sỉ, Bán hàng / Kinh doanh

    Kinh nghiệm: 3 Năm

    Cấp bậc: Nhân viên

    Hình thức: Nhân viên chính thức

    Địa điểm: Hồ Chí Minh

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc
    • Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
    • Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực bán lẻ hoặc các lĩnh vực có liên quan.
    • Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office, Canva, Powerpoint
    • Tinh thần trách nhiệm, thật thà và chủ động trong công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    - Laptop
    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Phụ cấp
    - Đồng phục
    - Chế độ thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Tăng lương
    - Công tác phí
    - Phụ cấp thâm niên
    - Nghỉ phép năm

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume