- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Gọi ra tư vấn sử dụng dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng qua điện thoại.
- Tiếp nhận các trường hợp khách hàng phản ánh hoặc các ý kiến đóng góp để ghi nhận vào hệ thống phản ánh.
- Theo dõi và thông báo kết quả các phản ánh đã ghi nhận của khách, đôn đốc các đầu mối liên quan xử lý nếu chưa có kết quả.
- Nam, nữ từ đủ 20 tuổi đến 32 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Trình độ tiếng anh và tin học: Tương đương A trở lên (Bắt buộc).
- Có giọng nói miền Nam rõ ràng, dễ nghe, phát âm chuẩn (không nói ngọng, nói lắp).
- Ham học hỏi, kỹ năng lắng nghe và giải quyết vấn đề tốt.
- Sức khoẻ tốt, lý lịch rõ ràng.
- Có mong muốn làm việc lâu dài tại Công ty.
- Thu nhập: Từ 5.000.000đ/ tháng trở lên. Hưởng thu nhập không giới hạn theo năng suất lao động.
- Hưởng các chế độ bảo hiểm, các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
- Được đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng.
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và nhiều cơ hội thăng tiến.
- Địa điểm làm việc: văn phòng Chi nhánh tại tầng 2 tòa nhà nhà sách Phương Nam, số 6 Hòa Bình, Thới Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.