Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung học phổ thông
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 3 năm
Ngày đăng tuyển
11/10/2024
Số lượng tuyển
5
Yêu cầu độ tuổi
20-25
Yêu cầu giới tính
Nữ
Ngành nghề
Địa điểm làm việc
- 41 Phố Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
1.Gọi điện thoại tư vấn cho các khách hàng theo kịch bản, nhắn tin chăm sóc (follow) khách theo mẫu và cập nhật thông tin cuộc gọi trên phần mềm.
2. Gọi nhắc lịch các khách hàng có cuộc hẹn đến trong ngày.
3. Rà soát lại dữ liệu (data) cũ, gọi điện chăm sóc các khách hàng đang cần chăm sóc theo đúng lịch, các khách hẹn liên lạc lại, các khách trong data cũ.
4. Đảm bảo gọi đủ số lượng cuộc gọi được giao và làm đúng theo Quy định gọi số và Quy định xử lý data, không để lãng phí hay bị mất data.
5. Phối hợp với các cơ sở để kiểm tra tình trạng khách đến, khách ra tiền, cập nhật doanh thu trên phần mềm, làm báo cáo cuối ngày
6. Theo sát tình trạng các khách hàng do mình quản lý, phối hợp với Bộ phận chăm sóc khách hàng (CSKH) để chăm sóc khách và cập nhật dữ liệu đầy đủ, kịp thời trên phần mềm.
7. Tìm kiếm dữ liệu các khách hàng mới qua các kênh (quen biết, Internet,giới thiệu...).
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Hà Nội 11 - 20 triệu VNĐ
Quận Thanh Xuân Thỏa thuận
Huyện Ứng Hòa 20 - 75 triệu VNĐ
Quận Hoàn Kiếm Từ 18 triệu VNĐ
Quận Hoàn Kiếm Từ 18 triệu VNĐ
Quận Hoàn Kiếm 18 - 33 triệu VNĐ
Từ Liêm Từ 10 triệu VNĐ
Quận Tây Hồ 13 - 18 triệu VNĐ
Quận Nam Từ Liêm 10 - 15 triệu VNĐ
Huyện Gia Lâm Thỏa thuận
Đang phân tích CV...
Hà Nội 15 - 35 triệu VNĐ
Hà Nội 5 - 30 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 8 - 25 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 18 - 25 triệu VNĐ
Hà Nội 8 - 9 triệu VNĐ