Tải app JobsGO

Nhân Viên Sales Admin

  • Hết hạn trong 28 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    05/07/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ |P609, 6 th Floor, Giay Viet Plaza 180-182 Ly Chinh Thang, Ward 9, Dist. 3, HCMC

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    Mô tả Công việc
    - Support marketing & sales activities: make quotations/contract, marketing online....
    - Manage website, fanpage: update information on the company website/fanpage ...
    - Customer care services, Respond to customers via social network channels
    - Do other admin duties and when directed by the Manager
    ------------------
    - Hỗ trợ Marketing & sales: làm báo giá, hợp đồng, marketing online ...
    - Quản trị website, fanpage: cập nhật thông tin lên website và fanpage công ty...
    - Thực hiện công việc Chăm sóc khách hàng, trả lời khách hàng qua các kênh mạng XH
    - Làm các công việc văn phòng khác và khi có yêu cầu từ cấp trên

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc
    - College, University, Major in English, Economics, Marketing, ...
    - Good in English
    - Good Microsoft office skills: Word, Excel, Power Point.
    - Knowing photoshop, Canva is an advantage
    - Good at communication skill: feel free to contact with customers by phone.
    - Friendly, active, hard-working, and highly responsibility.
    - No carsick
    - No experience required, training will be provided by the company,
    female ages 22-26
    - Work location: HCM (1 position) & Hanoi (1 position)
    - Successful interview and immediate employment
    ------------------
    - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, Chuyên ngành Tiếng Anh, Kinh tế, Marketing, ...
    - Tiếng Anh giao tiếp tốt
    - Thành thạo vi tính văn Phòng: Word, Excel, Power Point, biết photoshop, Canva là lợi thế
    - Thân thiện, năng động, chăm chỉ & có tinh thần trách nhiệm cao
    - Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng qua điện thoại
    - Không say xe
    - Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được công ty đào tạo, nữ tuổi từ 22-26
    - Địa điểm làm việc: TP. HCM (1 vị trí) & Hà Nội (1 vị trí)
    - Phỏng vấn đạt đi làm ngay
    ***Quyền lợi:
    - Lương tháng 13,
    - Được hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật định
    - Du lịch 1 năm 1 lần
    - Có cơ hội được đào tạo, phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp
    - Làm việc giờ hành chính (Thứ 2-> Thứ 6)
    - Mức lương: 8-10 triệu
    - Ứng viên quan tâm xin vui lòng gửi CV bằng tiếng Anh và ghi rõ mức lương mong muốn. Phỏng vấn đạt đi làm ngay.

    Quyền lợi được hưởng

    Chế độ bảo hiểm
    Chế độ thưởng
    Đào tạo
    Tăng lương
    Nghỉ phép năm
    Công Ty TNHH KMR Việt Nam
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH KMR Việt Nam

    Thẩm định/Giám định/Quản lý chất lượng

    6th - 7th Floor, Giay Viet Plaza 180-182 Ly Chinh Thang, Ward 9, Dist. 3, Ho Chi Minh

    Với vai trò là tổ chức chứng nhận ISO quốc tế độc lập, KMR góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh toàn cầu của doanh nghiệp thông qua việc cung cấp các dịch vụ chứng nhận toàn cầu t... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume