Tải app JobsGO

Nhân Viên Sales Admin

  • Hết hạn trong 27 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    25/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 5 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    25-35

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tòa nhà C5 - Khu đô thị Mỹ Đình 1, Nguyễn Cơ Thạch, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Nam Từ Liêm

    Mô tả công việc

    + Chăm sóc khách hàng cũ.

    + Hỗ trợ làm hồ sơ, giấy tờ theo dự án.

    + Tìm kiếm khách hàng mới theo định hướng của công ty.

    + Hỗ trợ giám đốc Kinh doanh điều phối dự án đang và sẽ triển khai.

    + Hoàn thiện hồ sơ giấy tờ hướng dẫn sử dụng thiết bị, hàng hóa của công ty.

    + Sẵn sàng đi công tác trong nước và quốc tế.

    Yêu cầu công việc

    • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại hoặc các ngành liên quan.

    • Kinh nghiệm:

    Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự, hiểu biết về quy trình bán hàng và hỗ trợ khách hàng.

    Có kinh nghiệm làm xuất nhập khẩu, hiểu biết về quy trình logistics, thủ tục Hải quan và vận chuyển quốc tế;

    Có kỹ năng xử lý hợp đồng quốc tế.

    • Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp tốt, cả bằng văn bản và lời nói, có khả năng lắng nghe và phản hồi hiệu quả.

    • Kỹ năng tổ chức: Khả năng quản lý thời gian và công việc tốt, có khả năng làm việc đa nhiệm và đáp ứng đúng hạn.

    • Kỹ năng tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) và các hệ thống quản lý khách hàng (CRM).

    • Kỹ năng phân tích: Khả năng phân tích dữ liệu bán hàng, lập báo cáo và đưa ra đề xuất cải tiến.

    • Tính cách và thái độ: Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc dưới áp lực.

    • Kiến thức về sản phẩm: Hiểu biết về sản phẩm/dịch vụ mà công ty cung cấp, để có thể hỗ trợ đội ngũ bán hàng hiệu quả hơn.

    • Ngôn ngữ: Thành thạo tiếng Anh hoặc các ngôn ngữ khác khi làm việc với khách hàng quốc tế.

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương: Thỏa thuận theo năng lực.

    • Lương trọn gói lên đến 15 tháng / năm, gồm 02 ưu đãi và 01 thưởng.

    • Bảo hiểm xã hội, y tế & thất nghiệp đầy đủ.

    • Làm việc trong môi trường sản xuất, kinh doanh công nghệ cao và cộng đồng chuyên môn được trang bị tốt, chuyên nghiệp

    • Được đào tạo và / hoặc hướng dẫn về chuyên môn

    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp với quy trình và mục tiêu rõ ràng.

    • Tham gia Company Trip, Team Building, Clubs ... tại các nhà hàng, resort trong nước, quốc tế.

    Công Ty TNHH Phần Mềm Vinashoot
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty TNHH Phần Mềm Vinashoot

    Kinh doanh

    Số nhà 1, Ngách 256/23 đường Xuân Đỉnh, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam


    CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM VINASHOOT
    Tên quốc tế VINASHOOT SOFTWARE COMPANY LIMITED
    Tên viết tắt VINASHOOT SOFTWARE CO., LTD
    Mã số thuế 0110230302
    Địa chỉ Số nhà 1, Ngách 256/23 đư... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume