Tải app JobsGO

Nhân Viên Sales Admin

  • Hết hạn trong 17 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    20/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Lô U1, đường 7B, KCN Hòa Khánh mở rộng, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng, Liên Chiểu

    Việc làm Đà Nẵng

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    . Tiếp nhận Purchase order (PO) hàng xuất nước ngoài. Kiểm tra lịch tàu và book cont phù hợp.
    . Thực hiện hợp đồng, invoice, packing list và các chứng từ các liên quan. Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán.
    .Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Theo dõi tiến trình, nhắc nhở khách hàng thanh toán công nợ trong thời gian sớm nhất, đảm bảo chứng từ đầy đủ theo kế hoạch giao hàng.
    . Xác nhận ngày giao hàng chính xác và làm phiếu yêu cầu giao hàng chuyển đến Bộ phận Kho để chuẩn bị hàng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
    . Kiểm tra, giám sát thực hiện việc khai hải quan điện tử, thanh khoản đầy đủ, chính xác và kịp thời.
    . Liên hệ hãng tàu, forwarder, các nhà Logistics để thực hiện giao nhận trong và ngoài nước với chi phí cạnh tranh.
    . Quản lý, lưu trữ hồ sơ Xuất khẩu đầy đủ.
    . Tiến hành đối chiếu hóa đơn chi phí vận chuyển hàng hoá với giá vận chuyển một cách chính xác.
    . Quản lý việc thu tiền bán hàng: quản lý bằng Bảng quản lý thu tiền chi tiết khách hàng. Nếu có khách hàng chưa trả theo đúng hạn thì liên lạc người chịu trách nhiệm
    . Lập báo cáo phát sinh phàn nàn khách hàng (nếu có), liên lạc khách hàng để lấy thông tin, lấy mẫu vật gây khiếu nại đưa về sản xuất điều tra.
    . Lập Báo cáo doanh thu bán hàng thủy sản, nhà hàng và xuất khẩu cho trưởng phòng kinh doanh

    Yêu cầu công việc

    - Có kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí tương đương
    - Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Logistics hoặc các chuyên ngành Kinh tế liên quan.
    - Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong công ty sản xuất.
    - Trung thực, năng động, thái độ hợp tác, tinh thần tự giác cao, gắn bó lâu dài.
    - Có tinh thần trách nhiệm, siêng năng, ham học hỏi.
    - Tiếng Anh giao tiếp tốt: Có bằng Toeic từ 700 trở lên.

    Quyền lợi được hưởng

    1. Lương
    - Lương theo thỏa thuận. Ngoài lương, còn được hưởng thêm các trợ cấp khác: trợ cấp tiếng Nhật, Tiếng Anh, trợ cấp nhà ở, trợ cấp đi lại, trợ cấp chuyên cần...
    - Tăng lương mỗi năm 1 lần.
    2. Thưởng
    - Thưởng tết âm lịch : Khoảng 2 tháng lương
    - Công đoàn Thưởng & trao quà vào các dịp Lễ: 30/4 - 1/5, 2/9, Tết trung thu, ...
    3. Chế độ phúc lợi
    - Công ty trả tiền bữa ăn chính, ăn phụ với chất lượng bữa ăn ngon;
    - Bảo hiểm tai nạn 24/24
    - Khám sức khỏe định kỳ miễn phí;
    - Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật;
    - Du lịch công ty hằng năm.
    - Chế độ hỗ trợ người lao động khi ốm đau, bệnh tật, thiên tai, dịch họa,… song song với chính sách công đoàn Công ty.
    - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/ năm và các ngày nghỉ Lễ, Tết;
    - Tổ chức các sự kiện như Year end party, team building,du lịch,….

    Sản xuất

    Lô U1, Đường 7B, KCN Hòa Khánh mở rộng, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng


    CÔNG TY TNHH VINA FOODS KYOEI - CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG
    Tên quốc tế VINA FOODS KYOEI COMPANY LIMITED- DANANG BRANCH
    Mã số thuế 0303478451-001
    Địa chỉ Lô U1, đường số 7B, KCN Hòa Khán... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume