Tải app JobsGO

Nhân Viên Sale Thị Trường

  • Hết hạn trong 16 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 50 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    10/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 1 năm

    Yêu cầu giới tính

    Nam

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 95 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    ⇒ 112-114 đường ba tháng hai, phường 12, quận 10, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Đống Đa Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 10

    Mô tả công việc

    1. Công việc chính

    • Giới thiệu vàbán sản phẩm của công ty đang kinh doanh cho những khách hàng hiện tại và những khách hàngtiềm năng.
    • Chuẩnbịnhữngkếhoạchhoạtđộngvàlịchtrìnhnhằmxácđịnhnhữngmụctiêucụthểvàlậpkếhoạchgiao tiếp, bán hàng.
    • Bám sát đối thủ cạnh tranhvà thu thập những thông tin từ thị trường,phản hồi của khách hàng.
    • Phát triển khai và duy trì những tài liệubán hàng và không ngừng nâng cao kiến thức về sảnphẩm hiện tại.
    • Xâydựng và duy trì nhữngkhách hànghiện tại và mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng
    • Quản lý côngnợkhách hàng trêncơsởphối hợp vớiphòng kế toánkiểm tra tình hình thanh toán.
    • Xácđịnh và giải quyết các mối quan tâmvà khiếu nạicủakhách hàng
    • Phốihợpvớinhânviêncôngtyhoànthànhcáccôngviệckhácliênquanđếnbánhàngvàdịchvụsaubán hàng.
    • Triểnkhai vàthực hiện những hoạtđộng kinh doanhđặc biệt nhằm giảm hàng tồn kho.
    • Thực hiện những nhiệm vụkhác khi được phân công
    • Đào tạo nghiệp vụ cho những nhân viên kinh doanh mới trong quá trình thực hiện công việc

    2. Báo cáo:

    • Báo cáo công tác tuần, tháng, quý, năm cho Trưởng phòng.
    • Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của Trưởng phòng.
    • Báo cáo công việc cho Trưởng phòng, trường hợp vắng mặt thì uỷ quyền lại cho một nhân viên trong phòng thực hiện thay.

    3. Công việc khác:

    • Theo chỉ đạo của trưởng phòng hoặc ban giám đốc công ty

    Địa điểm làm việc: Thị trường Hà Nội, Hồ Chí Minh

    Yêu cầu công việc

    I. Nam, < 40 tuổi, Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing và các chuyên ngành liên quan.

    II. Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt.

    III. Nhiệt tình trong công việc.

    IV. Kỹ năng quản lý, tổ chức và ưu tiên công việc.

    V. Kỹ năng quản lý các mối quan hệ và sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến phản hồi.

    VI. Kỹ năng giao tiếp, xư lý tình huống phán nàn, xử lý từ chối

    VII. Nhanh nhẹn

    VIII. Kỹ năng quản lý công việc

    IX. Các yêu cầu khác (tính cách, phẩm chất, độ tuổi, v.v.): Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao

    Quyền lợi được hưởng

    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao động Việt Nam.

    - Được tham gia du lịch một năm một lần

    - Thưởng lương tháng thứ 13 theo doanh thu của Công ty.

    - Phúc lợi cơ bản: trợ cấp ốm đau, thai sản, hưu trí, cưới hỏi, tử tuất, tai nạn lao động, các loại bảo hiểm theo quy định của luật Lao động.

    - Phụ cấp : ăn trưa và các loại phụ cấp khác.

    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.

    - Cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực, phẩm chất cá nhân.

    - Các quyền lợi cụ thể khác ứng viên có thể trao đổi lúc phỏng vấn.

    Công Ty TNHH Nha Khoa Thiên Phúc
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty TNHH Nha Khoa Thiên Phúc

    Kinh doanh

    Số 115, đường Giải Phóng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

    Với hơn 15 năm kinh nghiệm về kinh doanh sản xuất nha khoa. Chúng tôi là công ty uy tín nhất trong lĩnh vực nha khoa trên thị trường Việt Nam và là nhà phân phối các sản phẩm ủy qu... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume