Tải app JobsGO

Nhân Viên Sale Admin - Kcn Tân Bình

  • Hết hạn trong 18 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    20/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Số 10 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM||

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 1

    Mô tả công việc

    Mô tả Công việc
    Làm việc tại: Khu công nghiệp Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
    1/ THỰC HIỆN CÁC HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG, MARKETING NHẰM THÚC ĐẨY DOANH SỐ
    Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng qua điện thoại/ứng dụng online, tư vấn cho khách hàng về hàng hóa, dịch vụ, khuyến mãi, giá cả...
    Tiếp nhận, tổng hợp và xử lý các đơn đặt hàng của Đại lý/ Nhà phân phối / Khách hàng
    Kiểm tra, đối soát công nợ và đốc thúc khách hàng thanh toán- Đề xuất các chương trình bán hàng tham khảo với Trưởng Chi Nhánh
    Đề xuất các Nhà phân phối tiềm năng để tặng công cụ dụng cụ quảng cáo, trả thưởng cuối năm cho Nhà phân phối đủ tiêu chuẩn và báo cáo cho Trưởng Chi Nhánh
    Kiểm tra doanh số định kỳ theo tuần/tháng/quý/mã khách hàng để thúc đẩy doanh số đạt tiến độ
    2/ GIẢI QUYẾT CÁC CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH LIÊN QUAN ĐẾN BÁN HÀNG
    Thực hiện các thủ tục liên quan đến quy trình bán hàng như xuất hóa đơn, hủy hóa đơn, trả hàng
    Tính toán, kiểm tra công nợ, nhập tiền ngân hàng vào hệ thống....
    Tổng hợp, báo cáo cho Trưởng Chi Nhánh các thông tin về doanh số, công nợ,...định kỳ, đột xuất
    3/ PHỐI HỢP VỚI CÁC BỘ PHẬN HỖ TRỢ CÔNG TÁC BÁN HÀNG
    Báo cáo & hỗ trợ công tác kiểm kê kho định kỳ/đột xuất
    Phối hợp với bộ phận Giao hàng Sắp xếp lịch giao hàng, hỗ trợ giao hàng nếu có
    Thực hiện các công việc hỗ trợ bán hàng khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc
    KIẾN THỨC
    Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các chuyên ngành Logistics, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc liên quan
    Am hiểu kiến thức về sản phẩm, chính sách bán hàng của công ty
    Có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm TMS, GPS
    Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
    Ưu tiên ứng viên có thể giải quyết vấn đề đột xuất với các Nhà phân phối, đại lý,...
    KỸ NĂNG VÀ THÁI ĐỘ
    Kỹ năng giao tiếp và kiểm soát công việc tốt
    Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc, chịu áp lực tốt
    Kỹ năng đàm phán tốt, vì lợi ích của công ty và khách hàng (tư tưởng win - win)
    Xử lý giấy tờ liên quan nhanh gọn
    Chủ động, ham học hỏi & cầu tiến
    Tinh thần lạc quan, vui vẻ, chăm chỉ, kiên trì...
    Tinh thần hợp tác, tuân thủ qui định của công ty và cấp trên

    Quyền lợi được hưởng

    Laptop
    Chế độ bảo hiểm
    Du Lịch
    Phụ cấp
    Đồng phục
    Chế độ thưởng
    Chăm sóc sức khỏe
    Đào tạo
    Tăng lương
    Công tác phí
    Phụ cấp thâm niên
    Nghỉ phép năm

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume