Tải app JobsGO

Nhân Viên Sale Admin

  • Hết hạn trong 18 ngày nữa
  • Mức lương 9 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    21/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 5 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 122-124 Đường B2, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh,

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Thủ Đức

    Mô tả công việc

    - Theo dõi, xây dựng, đốc thúc nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện theo đúng kế hoạch, chiến lược đã được phê duyệt.
    - Giải quyết đơn hàng và quản lý hồ sơ khách hàng
    - Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính có liên quan đến hoạt động kinh doanh như hợp đồng, bảng báo giá, thư chào hàng,..
    - Hỗ trợ bộ phận bán hàng thực hiện các công việc như tư vấn, giới thiệu và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ từ việc ký kết hợp đồng đến khi hoàn thành và thanh toán.
    - Theo dõi các chương trình ưu đãi, khuyến mãi tặng quà của doanh nghiệp để giới thiệu cho khách hàng.
    - Đôn đốc việc thu hồi công nợ và tiến độ thanh toán của khách hàng để báo cáo số liệu cho bộ phận tài chính kế toán.
    - Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh hàng cho trưởng bộ phận, giám đốc kinh doanh theo quy định của công ty.
    - Thời Gian Làm Việc:- Sáng: 08h00 - 12h00- Chiều: 13h - 17h00 (Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu).

    Yêu cầu công việc

    - Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng như word, excel,..
    - Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu và báo cáo tốt.
    - Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán.
    - Phẩm chất cá nhân: Trung thực, nhiệt tình công tác, ham học hỏi và cầu tiến

    Quyền lợi được hưởng

    - Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn.
    - Hỗ trợ ăn ca.
    - Đóng đầy đủ BHXH, Y tế.
    - Thưởng hiệu quả công việc và các chế độ thưởng khác theo quy định Tập đoàn VNPT.
    - Được mua Bảo hiểm sức khỏe cá nhân, hưởng các chế độ phúc lợi, các chương trình ưu đãi khi mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của Tập đoàn.
    - Được đào tạo, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng quản lý bởi các chuyên gia trong và ngoài nước.
    - Được làm việc trong môi trường an toàn, văn minh, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
    Hoạt động thiết kế chuyên dụng

    122-124 Đường B2, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Tên giao dịch: DIMORA INTERIOR DESIGN AND CONSTRUCTION JOINT STOCK COMPANY
    Mã số thuế: 0317567528
    Địa chỉ: 122-124 Đường B2, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume