Tải app JobsGO

Nhân Viên Sale Admin

  • Hết hạn trong 17 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    15/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tòa nhà The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, P. An Phú, TP Thủ Đức, TP HCM

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Thủ Đức

    Mô tả công việc

    • Theo dõi đơn hàng của Phòng Kinh Doanh
    • Hỗ trợ triển khai các dự án được giao từ Phòng Kinh Doanh
    • Gởi báo giá, theo dõi hợp đồng với khách hàng theo thông tin từ Phòng Kinh Doanh.
    • Theo dõi các thông báo mời thầu, mua hồ sơ thầu, phối hợp các bộ phận liên quan để chuẩn bị hồ sơ đấu thầu, nộp hồ sơ thầu.
    • Soạn thảo, theo dõi và quản lý hồ sơ thầu của công ty.
    • Soạn thảo, kiểm tra và theo dõi hợp đồng mua bán (sản phẩm thiết bị, phụ tùng công nghiệp, máy móc, máy phát điện.....)
    • Theo dõi và cập nhật danh sách khách hàng; Tình hình công nợ của khách hàng để báo cáo Quản lý Kinh Doanh
    • Tìm kiếm nhà cung cấp hàng hóa (nếu có yêu cầu). • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

    Yêu cầu công việc

    - Nữ - Tuổi từ: 22 đến 35

    - Trình độ học vấn, bằng cấp : CĐ- ĐH Quản Trị Kinh Doanh, Marketing, Thương mại, Cơ Khí, Điện – Điện Tử, Động lực hoặc các bằng cấp liên quan.

    - Tiếng Anh: Nghe – Nói - Đọc – Viết khá

    * Yêu cầu công việc:

    • Có kinh nghiệm về lĩnh vực chuyên ngành liên quan, Có Kinh Nghiệm làm Sale Admin trong lĩnh vực kinh doanh Ngành Cơ Khí - Động Lực - Điện Tử hoặc các nghành có liên quan.

    • Có kinh nghiệm liên quan về Hồ Sơ Thầu.

    • Chịu khó học hỏi, có khả năng làm việc theo nhóm và độc lập.

    • Có kỹ năng giao tiếp / thuyết phục.

    • Năng động nhiệt tình có ý chí cầu tiến.

    • Thành thạo công nghệ thông tin, Excel.

    • Năng động nhiệt tình có ý chí cầu tiến, chịu được áp lực cao và có tính kiên nhẫn.

    • Không đi công tác, làm việc giờ hành chánh tại văn phòng công ty

    * Yêu cầu Kinh nghiệm: Từ 2 năm trở lên

    Quyền lợi được hưởng

    - Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 17h30 - Thứ 2 đến Thứ 6 (Thứ 7, CN nghỉ).

    - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.

    - Nhiều cơ hội học hỏi và tích lũy kinh nghiệm.

    - Có chế độ đãi ngộ, đánh giá năng lực dựa trên hiệu quả công việc.

    - Có đầy đủ các chế độ BHXH và các chế độ khác theo Luật lao động và theo chế độ phúc lợi riêng của Công ty

    - Lương tháng 13

    - Bảo Hiểm sức khỏe 24/24 của Bảo Việt, thưởng Lễ - Tết, nghỉ mát hằng năm, ...).

    - Được đào tạo theo yêu cầu công việc chuyên môn.

    Công Ty TNHH SPS Việt Nam
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty TNHH SPS Việt Nam

    Kinh doanh

    34 Lê Hữu Kiều, Khu phố 3, Phường Bình Trưng Tây, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Chúng tôi cung cấp tất cả các dòng máy phát điện có công suất từ 1kVA dành cho gia đình đến những dòng máy lớn giành cho công nghiệp có công suất lên đến 4000kVA. Được nhập khẩu ch... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume