Tải app JobsGO

Nhân Viên Quản Lý Kho Kiêm Xuất Nhập Hàng (Làm Việc Tại KCN Mỹ Tho - Tiền Giang)

Chi Nhánh Công Ty TNHH transcosmos Việt Nam Tại Thành Phố Hồ Chí Minh Chi Nhánh Công Ty TNHH transcosmos Việt Nam Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Hết hạn trong 28 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 12 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    18/02/2025

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh
    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Khu Công Nghiệp Mỹ Tho, Xã Trung An, Thành Phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang, Việt Nam

    Việc làm Tiền Giang Việc làm Mỹ Tho

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    • Quản lý xuất nhập hàng hóa:

      • Thực hiện các công việc xuất nhập hàng thực tế tại kho và trên hệ thống.
      • Đảm bảo tính chính xác trong việc kiểm kê, nhập liệu, và quy trình xử lý hàng hóa.
    • Kiểm soát tồn kho:

      • Kiểm tra và đối chiếu tồn kho hàng ngày, phát hiện và xử lý kịp thời các sai lệch (nếu có).
      • Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tồn kho chính xác và tối ưu.
    • Quản lý 5S trong kho:

      • Định kỳ kiểm tra tình trạng 5S tại các khu vực trong kho, đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ, ngăn nắp, an toàn.
    • Giám sát nhân sự kho:

      • Giám sát hoạt động của các nhân sự trong kho bao gồm: xe nâng, bảo vệ, và tài xế.
      • Hướng dẫn, phân công công việc và kiểm soát hiệu suất làm việc của đội ngũ.
    • Giải quyết vấn đề:

      • Tiếp nhận, xử lý các vấn đề, khiếu nại từ khách hàng hoặc các bên liên quan đến hoạt động kho hàng.
      • Đề xuất các giải pháp cải tiến để nâng cao hiệu quả và giảm thiểu rủi ro trong kho.
    • Thực hiện báo cáo:

      • Lập và gửi các báo cáo theo yêu cầu từ cấp trên (HVN), bao gồm báo cáo tồn kho, hiệu suất kho vận, và các vấn đề phát sinh.

    Yêu cầu công việc

    • Kinh nghiệm: Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kho vận trong ngành FMCG hoặc vị trí tương tự.
    • Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản là một lợi thế.
    • Thành thạo trong việc quản lý kho và sử dụng các phần mềm quản lý kho (WMS, ERP là lợi thế).
    • Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề và làm việc nhóm tốt.
    • Có khả năng giám sát và điều phối đội nhóm.
    • Thái độ: Tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm cao và cam kết với công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    • Đảm bảo đầy đủ chế độ Bảo hiểm sau 02 tháng thử việc.
    • Đánh giá thưởng hiệu suất hàng năm.
    • Lương tháng 13 cố định.
    • Quà, tiền thưởng vào các dịp Lễ, Tết trong năm.
    • Các hoạt động gắn kết nhân sự như Tiệc sinh nhật, hoạt động team building, v..v
    • 12 ngày phép/ năm.
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume