Các công việc chính
- Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng từ chiến dịch Marketing để trở thành đối tượng cho khâu sales
- Gọi điện thoại/gửi email giới thiệu công ty và sản phẩm/dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng
- Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó giới thiệu các dịch vụ phù hợp
- Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, tạo dựng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp
- Làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng
- Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường.
- Báo cáo lên các cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
KPI công việc
- Các KPI của phòng ban
- Số khách hàng
- Số lượng cold calls thực hiện hàng tháng
- Số lượng hợp đồng chốt được hàng tháng
- Tỉ lệ chuyển đổi từ lead sang khách hàng
- Giá trị hợp đồng trung bình
- Mức độ hài lòng của khách hàng
- Thời gian trung bình trả lời khách liên lạc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành tương tự
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên Phát triển kinh doanh, Nhân viên Kinh doanh hoặc các vị trí tương tự
- Thành thạo các công cụ MS Office
- Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm CRM là một lợi thế
- Hiểu rõ về các chỉ số đo lường hiệu quả kinh doanh
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
- Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian
- Tự tin chào hàng đến nhiều loại đối tượng khách hàng
- Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ
- Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi
- Thu nhập trung bình 8–15 triệu (Lương cứng + % hoa hồng không giới hạn).
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Phép năm theo quy định
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.