Tải app JobsGO

Nhân Viên Marketting

  • Hết hạn trong 31 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    16/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 237 tây thạnh P Tây Thạnh Q Tân Phú

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Tân Phú

    Mô tả công việc

    • Gọi điện thoại cho các khách hàng theo Data Công ty phân công giới thiệu về sản phẩm NỘI THẤT SPA NGÀNH NAIL CAO CẤP của công ty. Tư vấn, khai thác nhu cầu của khách hàng.

    • Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng tại Mỹ về sản phẩm/dịch vụ của công ty

    • Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại.

    • Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.

    • Xử lý khiếu nại kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty.

    • Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin

    • Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.

    • Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh.

    • Lưu trữ và cam kết bảo mật thông tin kinh doanh của công ty

    Yêu cầu công việc

    • Bằng cấp: tốt nghiệp trung cấp trở lên
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên Marketing hoặc các công việc tương tự
    • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc cho thị trường nước ngoài ca đêm
    • Kĩ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe không nói giọng vùng miền, tư duy logic, khả năng xử lý vấn đề linh hoạt
    • Có khả năng quản lý thời gian, quản lý nhóm, khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực, cường độ cao trong công việc.
    • Khả năng thiết lập các mục tiêu, các nhiệm vụ và tạo nguồn một cách hiệu quả
    • Kĩ năng thu thập và phân tích thông tin, số liệu, lập báo cáo tốt để xác định xu hướng và phát hiện các vấn đề tiềm ẩn trong hệ thống quản lý chất lượng .
    • Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.
    • Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại
    • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương cứng cố định: 9 triệu + HH
    • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
    • Chế độ BHXH, BHNT và BHYT theo quy định
    • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty
    • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
    • Tổ chức du lịch, team buildingmỗi năm
    • Nghỉ các ngày lễ tết theo luật định Việt Nam
    • Làm việc từ thứ 2- thứ 6, nghỉ thứ 7 và chủ nhật
    Công Ty TNHH Sky Walker
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Sky Walker

    Đại lý, môi giới, đấu giá

    237 Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Mã số thuế: 0316196253
    Người ĐDPL: Hồ Thế Hiển
    Ngày hoạt động: 12/03/2020
    Giấy phép kinh doanh: 0316196253
    Lĩnh vực: Đại lý, môi giới, đấu giá
    [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume