Mô tả công việc
1. Trách nhiệm công việc
Hoàn thành chiến dịch marketing đạt hiệu suất tốt nhất.
2. Nội dung công việc
Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing số cho cửa hàng trên các nền tảng mạng xã hội và kênh digital.
Quản lý và phát triển nội dung trên fanpage Facebook (80%), tiktok/IG (20%).
Thiết kế và sản xuất các ấn phẩm truyền thông như banner, poster, avatar bằng canva pro cho các chiến dịch marketing.
Lập kế hoạch, chạy và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google và các nền tảng khác
Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả các chiến dịch marketing số
Theo dõi xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh, đề xuất các ý tưởng marketing sáng tạo.
Yêu cầu công việc
ứng viên
1. Thái độ / Tính cách
Năng động, linh hoạt.
Chủ động học hỏi, luôn khát khao phát triển bản thân
Đạo đức tốt, tâm huyết, trung thực.
2. Kỹ năng
Lên plan ý tưởng, nội dung theo định hướng tuần, tháng
Có kiến thức cơ bản về Digital Marketing, đặc biệt là Facebook Ads.
Hay thiết kế hoặc dựng edit video bằng capcut/canva.
Có khả năng viết, nhiều ý tưởng và có kỹ năng tư duy sáng tạo, bắt trend
(Điểm cộng) Biết tìm kiếm khai thác tài nguyên nguyên liệu có sẵn trên social, google để đáp ứng công việc (hình ảnh, video...)
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
3. Kiến thức chuyên môn
Kiến thức: Học năm 3 trở lên từ các trường Đại học (Có liên quan đến ngành Kinh doanh, Kinh tế, Báo chí, Truyền thông, Marketing là lợi thế)
Kinh nghiệm: Có từ 5 tháng kinh nghiệm trở lên làm việc fulltime ở vị trí content marketing content creator / content creative / digital marketing, kinh nghiệm lĩnh vực làm đẹp, thời trang là lợi thế
Phản ánh tin tuyển dụng