Mô tả công việc
Quản trị nội dung website, nội dung quảng cáo trên các kênh truyền thông số: Facebook (Fanpage, Group), Youtube, Zalo, Tiktok, ...
Theo dõi các xu hướng của thị trường và thông tin về đối thủ cạnh tranh
Phối hợp cùng phòng kinh doanh xây dựng chiến lược marketing cho các sản phẩm
Lập kế hoạch gia tăng độ phủ và nhận diện thương hiệu nhằm tìm kiếm khách hàng mới, bám đuổi tệp khách hàng cũ và củng cố tệp khách hàng trung thành
Lên ý tưởng cho các bài viết dựa trên xu hướng du lịch trong và ngoài nước
Chạy quảng cáo (ADS) và phối hợp team Content Social để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Theo dõi và quản lý các kênh truyền thông đang có, điều chỉnh sao cho phù hợp với kế hoạch Marketing ban đầu đề ra;
Quản lý, báo cáo kế hoạch theo yêu cầu.
Trực tiếp tham gia vào các hoạt động thực thi khi cần.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/Cử nhân các ngành Marketing, PR, Báo Chí, Du lịch...
Có khả năng định hướng content, sáng tạo nội dung và bắt trend tốt
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Event là một lợi thế
Có kinh nghiệm ads thực chiến trên Facebook ads, tiktok ads, google ads
Có kinh nghiệm tự thiết kế landing page, tự thiết kế hình ảnh, video quảng cáo là một lợi thế
Nhiệt tình, chu đáo và có trách nhiệm. Tinh thần làm việc theo nhóm tốt
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng chế độ đầy đủ theo bộ Luật lao động Việt Nam (BHYT, BHXH...) và các chế độ phúc lợi khác của công ty khi ký hợp đồng chính thức
Môi trường làm việc năng động, hiện đại, trẻ trung, cơ hội thăng tiến cao
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực
Chính sách tăng lương định kì
Thưởng vào dịp lễ, tết theo quy định
Chế độ nghỉ mát hàng năm
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 từThứ hai đến sáng Thứ bảy.