20 - 50 triệu VNĐ
15 - 20 triệu VNĐ
15 - 48 triệu VNĐ
8 - 25 triệu VNĐ
8 - 20 triệu VNĐ
12 - 30 triệu VNĐ
Thỏa thuận
10 - 15 triệu VNĐ
4 - 50 triệu VNĐ
Đến 20 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
28/08/2024
Yêu cầu ngôn ngữ
Ngành nghề
Kỹ năng
Địa điểm làm việc
- 124 Trần Hữu Dực,Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
- Lên kế hoạch tìm kiếm, tiếp cận khách hàng để tăng lượng khách hàng mới, khách hàng tiềm năng, thiết lập quan hệ và tư vấn dịch vụ;
- Chăm sóc khách hàng hiện tại của công ty;
- Soạn thảo báo giá, hợp đồng mua bán và các tài liệu hỗ trợ khác;
- Dịch, biên soạn hồ sơ, tài liệu, văn bản của công ty từ tiếng Việt sang tiếng Trung và ngược lại;
- Tư vấn, đàm phán, ký kết các hợp đồng với khách hàng; phiên dịch trong các buổi họp, hội thảo của Ban lãnh đạo, CBNV với các đối tác nước ngoài;
- Giám sát tiến độ các đơn hàng; giao dịch trao đổi với các đối tác nước ngoài qua email, điện thoại theo yêu cầu của Ban điều hành;
- Lập kế hoạch làm việc, báo cáo kết quả thực hiện công việc theo quy định của công ty
- Hỗ trợ các bộ phận của Công ty tìm kiếm các tài liệu, thông tin liên quan đến lĩnh vực hoạt động SXKD của Công ty;
- Chịu trách nhiệm tính chính xác về các tài liệu dịch, biên phiên dịch trước Ban điều hành công ty;
- Có kinh nghiệm 1-2 năm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu là lợi thế
- Tiếng Trung viết đọc hiểu, phiên dịch thành thạo. Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành có liên quan;
- Không yêu cầu kinh nghiệm;
- Tin học văn phòng;
- Ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt;
- Chịu được áp lực công việc;
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!