Tải app JobsGO

Nhân Viên Kinh Doanh Trade

  • Hết hạn trong 12 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    11/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 62 Trần Huy Liệu phường 12,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    1. Lập kế hoạch bán hàng

    - Nhận chỉ tiêu kinh doanh từ ASM

    - Lập kế hoạch chi tiếtbán hàng về lượng, Khách hàng, sản lượng, giá bán, sản phẩm, khu vực..."

    2. Triển khai Bán hàng (tiêu thụ đường bao 50kg, túi & các sản phẩm khác)

    - Tham mưu ASM về việc xây dựng chiến lược giá bán, sản lượng bán, và quản lý từng vùng của khách hàng Trade & SME;

    - Quản lý, điều phối hoạt động bán hàng cho từng nhóm ngành, từng khách hàng;

    - Triển khai bảng giá cho các chi nhánh & khu vực

    - Liên lạc với khách hàng mình phụ trách để chào bán

    - Chốt đơn hàng & trình cấp thẩm quyền phê duyệt

    - Kiểm tra tình trạng thanh toán của KH từ báo cáo của kế toán

    - Theo dõi & đôn đốc tiến độ giao hàng;

    - Giám sát quá trình bán hàng, giá bán theo quy định;

    - Theo dõi công nợ bán hàng

    - Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin."

    3. Phát triển khách hàng & thị trường

    - Xây dựng kế hoạch phát triển khách hàng mới, theo ngành hàng, vùng miền, chủng sản phẩm, phụ trách.

    - Cập nhật và chia sẻ thông tin sản phẩm Công ty cho khách hàng

    - Tổ chức, cập nhật dự liệu data khách hàng tiềm năng

    - Thực hiện mục tiêu phát triển khách hàng tiềm năng đã xác định;

    - Kết hợp với các đơn vị liên quan, bố trí, tham gia lịch tiếp cận, thăm quan của khách hàng

    4. Chăm sóc khách hàng

    - Thiết lập & duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua việc thăm viếng, duy trì liên lạc, chia sẻ thông tin;

    - Đề xuất & thực hiện chương trình tri ân, quà tặng cho khách hàng vào các dịp lễ tết;

    - Phối hợp với các bên liên quan để kịp thời giải quyết những than phiền, khiếu nại của khách hàng;

    - Thường xuyên đi thị trường, khảo sát khách hàng tiềm năng tại các địa bàn;

    - Đặt mục tiêu phát triển đối với từng khách hàng tiềm năng đã xác định;

    - Đề xuất giá & lượng để tiếp cận chào bán với khách hàng tiềm năng;

    - Chào bán và thuyết phục khách hàng tiềm năng"

    5. Nhiệm vụ khác

    - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công từ cấp trên

    Yêu cầu công việc

    • Trình độ học vấn: cao đẳng
    • Chuyên ngành: kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh
    • Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng
    • Có kỹ năng phân tích và phát triển thị trường, tư duy, sáng tạo.
    • Hiểu biết & có kiến thức trong lĩnh vực bán hàng.
    • Kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm
    • Luật kinh doanh, luật thương mại

    Quyền lợi được hưởng

    - Thưởng thu nhập tháng 13

    - Thưởng định kỳ theo chế độ chung của Công ty

    - Tham gia đầy đủ các chế độ (BHYT, BHTN, BHXH, BHTN) theo quy định

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume