Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch/giải pháp/phương án kinh doanh, chương trình khuyến mãi, ... nhằm giới thiệu sản phẩm và phát triển kinh doanh trên các sàn TMĐT.
- Phát triển, quản lý quan hệ, thương lượng các điều khoản hợp tác kinh doanh với các đối tác từ nền tảng TMĐT.
- Thiết lập gian hàng, đăng/cập nhật sản phẩm (bao gồm hình ảnh, mô tả sản phẩm, giá cả, chính sách bán hàng...) đảm bảo sự hấp dẫn và chính xác. Nhận phản hồi từ khách hàng, trả lời/tư vấn giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Triển khai các chương trình bán hàng trên sàn TMĐT. Nhận đơn hàng, Quản lý việc giao hàng, giải đáp các khiếu nại/thắc mắc của khách hàng về hàng hóa, chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận liên quan (Thiết kế, Media, Digital Marketing, Chăm sóc khách hàng) để phát triển hình ảnh sản phẩm/video giới thiệu sản phẩm, các chương trình thúc đẩy bán hàng trên kênh TMĐT
- Đo lường, đánh giá hiệu quả, thực hiện các báo cáo về chỉ số hoạt động quan trọng của kênh TMĐT theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Am hiểu về Kinh doanh trực tuyến. Sử dụng thành thạo công cụ của TikTok Shop, Shopee, Lazada, và Tiki. Có hiểu biết về Digital Marketing.
- Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở vị trí tương đương ,...
- Vi tính: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, thiết kế cơ bản;
- Nhạy bén, kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng hợp tác/làm việc nhóm, Kỹ năng viết và trình bày tốt. Nhạy bén, sáng tạo, chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận, tậm tâm, có tư duy dịch vụ khách hàng, đam mê kinh doanh, ham học hỏi.
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình sáng, có khả năng live stream bán hàng.
Quyền lợi được hưởng
Du lịch nghỉ mát theo quy định của công ty
Chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Bảo hiểm sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Được xét tăng lương 1-2 lần trong năm
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện