Nhân Viên Kinh Doanh - Team Leader
- Hết hạn trong 27 ngày nữa
- Mức lương Từ 8 triệu VNĐ
JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Ngày đăng tuyển
24/06/2024
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch kinh doanh:dựa trên kế hoạch của phòng kinh doanh và phân tích SWOT khu vực được giao,xác định mục tiêu doanh số,lên kế hoạch tiếp cận khách hàng,triển khai các hoạt động bán hàng.
- Triển khai kế hoạch mở đại lý (ĐL) mới và tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua các kênh bán hàng được chỉ định.
- Thương thảo các điều khoản của hợp đồng:bao gồm mức chiết khấu, công nợ,doanh sốmục tiêu, khuyến mãi,thời hạn hợp đồng,chính sách hỗ trợ,...
- Kiểm tra, giám sát: việc thực hiện các điều khoản hợp đồng chính sách bán hàng của công ty, đề xuất xử lý nếu đại lý không thực hiện đúng các quy định.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại:giải quyết các vấn đề phát sinh,nhận order hàng hoá,hỗ trợ đại lý đạt được doanh số đề ra.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng:tạo dựng lòng tin và sự hài lòng của khách hàng,từ đó tăng cơ hội bán hàng và duy trì mối quan hệ lâu dài.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến công nợ:chốt công nợ bán hàng, thu hồi công nợ đúng hạn, xử lý công nợ quá hạn.
- Theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh:theo dõi tiến độ thực hiện kế hoạch kinh doanh,báo cáo kết quả cho cấp trên,phân tích và đánh giá hiệu quả công việc, đề xuất để phát triển doanh số khu vực được bàn giao.
- Cập nhật thông tin về chương trình khuyến mãi:đảm bảo đại lý nắm rõ và thực hiện đúng các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Tổ chức các sự kiện quảng bá sản phẩm:nhằm tăng nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh:nắm bắt xu hướng thịtrường,phân tích đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Phối hợp với các bộ phận khác:phối hợp với bộ phận marketing để xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi,phối hợp với bộ phận kho vận để đảm bảo giao hàng đúng hẹn.
- Tham giađầy đủcác khóa đào tạo:để nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng bán hàng.
- Lập kế hoạch công tác chi tiết và báo cáo công tác sau chuyến công tác.
- Thực hiện các thủ tục, quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp:Khả năng thuyết trình,đàm phán,tạo dựng mối quan hệ tốt.
- Kỹ năng bán hàng:Hiểu rõ về sản phẩm,kỹ năng tư vấn,chốt sales hiệu quả.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian:Sắp xếp công việc khoa học,đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn.
- Tinh thần trách nhiệm và chịu áp lực cao:Nỗ lực đạt chỉ tiêu,không ngại khó khăn.
- Có kiến thức về ngành hàng chăn ga gối nệm là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn:Lương cố định 8Tr + thưởng doanh số hấp dẫn theo tháng, quý, năm và thưởng mở mới + các khoản phụ cấp khác.
- Cơ hội thăng tiến:Có lộ trình thăng tiến rõ ràng lên các vị trí quản lý khu vực, trưởng phòng kinh doanh.
- Đóng BHXH đầy đủ theo quy định lao động.
- Ăn cơm trưa tại công ty.
- Du lịch thường niên cùng công ty.
- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và nhiều thử thách.
- Được đào tạo và phát triển các kỹ năng chuyên môn.
Số 7 Nguyễn Xuân Khoát, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Kinh doanh lĩnh vực may mặc với 3 mảng kinh doanh chính SAMY BEDDING – Chăn gối nệm cao cấp cho Khách sạn – Resort, Gia đình ; SAMY FABRIC – Vải nhập khẩu cao cấp cho chăn ga gối,... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi