Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
05/11/2024
Yêu cầu giới tính
N/A
Ngành nghề
Kĩ năng
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Đang phân tích CV...
- Lên kế hoạch phát triển khách hàng, doanh thu và báo cáo tình hình thực hiện định kỳ;
- Tìm hiểu nhu cầu thị trường về dịch vụ logistics;
- Lên danh sách và tiếp cận khách hàng tiềm năng nhằm giới thiệu dịch vụ logistics của công ty;
- Tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển & giao nhận, báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty theo dõi cập nhật tình hình hàng hóa và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời;
- Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại, và đề xuất của khách hàng nếu có;
- Cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu, thuế, hải quan,...
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales logistics chuyên tuyến US, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Tiếng Anh hoặc tiếng Trung
- Am hiểu thương mại quốc tế và logistics;
- Năng động, nhiệt tình, siêng năng, chịu được áp lực cao.
- Năng động trong công việc, luôn hướng tới khách hàng, có tinh thần trách nhiệm.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales logistics chuyên tuyến US, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Tiếng Anh hoặc tiếng Trung
- Am hiểu thương mại quốc tế và logistics;
- Năng động, nhiệt tình, siêng năng, chịu được áp lực cao.
- Năng động trong công việc, luôn hướng tới khách hàng, có tinh thần trách nhiệm.
Quyền lợi:
- Lương: thỏa thuận, hoa hồng sẽ trao đổi trong phỏng vấn
- Nghỉ trưa 1h30 phút
- Làm việc từ 8h00-5h30 (2 tháng đi trực 1 Thứ 7, CN nghỉ)
- Đội ngũ nhân viên được đào tạo kiến thức và văn hóa công ty
- Bảo hiểm sẽ được đóng đầy đủ theo qui định pháp luật
- Các chuyến du lịch của công ty và các khoản thưởng khác.
--------------------
- At least 6 months to 1 years in sales logistics US line
- Understanding international trade and logistics;
- Strong communication, negotiation and problem-solving skills;
- Ability to work in a team.
- Dynamic, enthusiastic, diligent, withstand high pressure.
- Active at work, always customer-oriented, with a sense of responsibility.
- English and computer basics. Chinese is preferable.
Benefits:
- High salary + commission
- Social insurance
- Company trip and other bonuses.
- 13th month bonus + performance bonus.
- Team Building + annual company trip.
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh, Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận, Hàng hải
Kinh nghiệm: 1 Năm
Cấp bậc: Nhân viên
Hình thức: Nhân viên chính thức
Địa điểm: Hà Nội
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Hà Nội, Hà Nội,... 8 - 15 triệu VNĐ
Quận Hoàn Kiếm Từ 18 triệu VNĐ
Quận Hoàn Kiếm 18 - 33 triệu VNĐ
Huyện Ứng Hòa 15 - 40 triệu VNĐ
Quận Tây Hồ 16 - 18 triệu VNĐ
Quận Ba Đình, Hồ Chí Minh,... 15 - 18 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy, Hải Phòng,... 20 - 30 triệu VNĐ
Hà Nội 12 - 40 triệu VNĐ
Huyện Thanh Trì 8 - 20 triệu VNĐ
Quận Hà Đông, Bình Dương,... 8 - 12 triệu VNĐ