Tải app JobsGO

Nhân Viên Kinh Doanh Khu Nghỉ Dưỡng My Retreat

  • Hết hạn trong 3 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    28/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    - Lĩnh vực phụ trách: Hệ thống khu nghỉ dưỡng My Retreat.

    - Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng (từ Marketing chuyển sang).

    - Nhập thông tin khách hàng vào phần mềm quản lý thông tin khách hàng.

    - Tư vấn và bán dịch vụ nghỉ dưỡng cho khách.

    - Xây dựng chương trình, báo giá dịch vụ.

    - Gặp gỡ khách hàng trực tiếp cùng đối tác hoặc khách hàng của công ty (nếu cần thiết để tư vấn đi tới chốt hợp đồng/triển khai hợp đồng).

    - Giải quyết các công việc liên quan đến đặt phòng nghỉ dưỡng; dịch vụ ăn uống My Retreat.

    - Xử lý các yêu cầu phát sinh trước khi ký kết hợp đồng.

    - Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng.

    - Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ: Giám sát chất lượng dịch vụ đang diễn ra; xử lý những phát sinh một cách kịp thời và nhanh chóng.

    - Chăm sóc khách hàng thường xuyên theo định kỳ sau khi sử dụng dịch vụ.

    - Cập nhật, quản lý, duy trì, dự báo và báo cáo tình trạng đặt dịch vụ.

    - Hỗ trợ Team Marketing trong việc phát triển thương hiệu công ty.

    Yêu cầu công việc

    Yêu cầu ứng viên

    1. Chuyên môn: Du lịch, Nghỉ dưỡng, Homestay,...

    2. Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm kinh doanh sản phẩm thuộc lĩnh vực nghỉ dưỡng, Homestay...

    3. Kiến thức:

    - Có kiến thức cơ bản về ngành du lịch, nghỉ dưỡng.

    - Xây dựng kịch bản chương trình.

    4. Kỹ năng và phẩm chất cá nhân:

    - Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình sản phẩm.

    - Có khả năng sáng tạo để xây dựng các kịch bản cho khách hàng.

    - Kỹ năng xử lý tình huống nhạy bén, tư duy dịch vụ.

    - Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: PowerPoint, Word, Excel.

    - Thẳng thắn, trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình.

    - Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc cao.

    VĂN HÓA VIETPOWER:

    - Môi trường làm việc kỷ luật, genZ trẻ trung, năng động.

    - Văn hóa Công ty: “Đồng hành”

    - Văn hóa làm việc: đóng việc trong ngày, làm việc theo quy trình.

    Quyền lợi được hưởng

    Quyền lợi

    1. Thu nhập:

    - Thu nhập trung bình 10.000.000 – 12.000.000VNĐ/tháng hoặc có thể hơn tùy năng lực.

    - Thử việc 2 tháng, nhận 85% lương cơ bản.

    - Các khoản thưởng chung ngày Lễ, Tết theo quy định.

    2. Phúc lợi (khi trở thành nhân viên chính thức):

    Ngoài các quyền lợi cơ bản, ở Vietpower có:

    - Cung cấp nguồn khách hàng lớn, đảm bảo cho Sales.

    - Thưởng khi ký được Hợp đồng giá trị cao.

    - Phụ cấp ăn trưa, gửi xe cho nhân viên.

    - Cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ: máy tính, điện thoại để bàn, sim điện thoại, phụ cấp điện thoại, công tác phí...

    - Môi trường khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cá nhân.

    - Các khóa đào tạo nâng cao theo năng lực nhân sự.

    - Có cơ hội tham gia các sự kiện lớn mà Công ty tổ chức.

    - Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong công việc.
    Địa điểm làm việc

    - Hà Nội: Tầng 4 Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Hai Bà Trưng

    Thời gian làm việc

    Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 - Sáng: 8h30 – 12h - Chiều: 13h30 – 17h30

    Hà Nội

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume