Tải app JobsGO

Nhân Viên Kinh Doanh

Công Ty Cổ Phần Trà Vinh Gc Công Ty Cổ Phần Trà Vinh Gc
  • Hết hạn trong 27 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    18/02/2025

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 46 đường B6, Phường 12,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 12

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    1.Tìm kiếm và phát triển khách hàng

    • Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng là chủ chuỗi cửa hàng, nhà bán lẻ hoặc doanh nghiệp cần dịch vụ thi công, bảo trì và cải tạo cơ sở hạ tầng.

    2.Tư vấn và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ

    • Tư vấn các gói dịch vụ thi công trọn gói chuỗi cửa hàng, từ thiết kế đến hoàn thiện, bao gồm hệ thống M&E.
    • Tư vấn về dịch vụ bảo trì định kỳ, sửa chữa khẩn cấp chuỗi cửa hàng và cải tạo các hạng mục nội thất, bảng hiệu, và hệ thống kỹ thuật.
    • Giới thiệu dịch vụ khảo sát mặt bằng, lập dự toán và các dịch vụ chuyên biệt như off cửa hàng, hoàn trả hiện trạng, set up kho bãi và bảo trì hạ tầng.

    3.Xây dựng kế hoạch kinh doanh

    • Lập kế hoạch bán hàng chi tiết cho từng khách hàng dựa trên nhu cầu cụ thể của họ.
    • Phối hợp với đội kỹ thuật và phòng dự toán để cung cấp giải pháp phù hợp cho khách hàng.

    4.Quản lý đơn hàng và hợp đồng

    • Theo dõi quá trình ký kết hợp đồng, triển khai dịch vụ và đảm bảo các cam kết trong hợp đồng được thực hiện đúng thời hạn.
    • Giám sát tiến độ thi công, bảo trì và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện dự án.

    5.Theo dõi công nợ và hỗ trợ thanh toán

    • Quản lý công nợ khách hàng, phối hợp với phòng Kế toán để đảm bảo thanh toán đúng hạn.
    • Hỗ trợ khách hàng trong các vấn đề liên quan đến thanh toán hoặc khiếu nại.

    6.Báo cáo và phân tích kinh doanh

    • Lập báo cáo doanh số, phân tích hiệu quả kinh doanh, và cập nhật tiến độ các dự án cho Trưởng phòng Kinh doanh.
    • Đề xuất các giải pháp kinh doanh mới dựa trên dữ liệu thị trường và nhu cầu của khách hàng.

    7.Tham gia triển khai chiến lược kinh doanh

    • Hỗ trợ triển khai các chương trình khuyến mãi, chiến lược tiếp thị và các kế hoạch phát triển thị trường do công ty đề ra.

    Yêu cầu công việc

    1. Trình độ học vấn

    • Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing, hoặc Kỹ thuật Xây dựng.

    2. Kinh nghiệm

    • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực thi công, xây dựng, hoặc dịch vụ bảo trì chuỗi cửa hàng.

    3. Kỹ năng chuyên môn

    • Giao tiếp, đàm phán và tư vấn khách hàng tốt.
    • Biết phân tích nhu cầu khách hàng, thị trường.
    • Sử dụng tốt phần mềm văn phòng office,…

    4. Phẩm chất cá nhân

    • Chủ động, trách nhiệm, chịu được áp lực doanh số.
    • Linh hoạt, giải quyết vấn đề hiệu quả.

    5. Kiến thức bổ trợ

    • Hiểu biết thị trường bán lẻ, pháp lý hợp đồng, và kỹ thuật cơ bản về thi công, M&E.

    Quyền lợi được hưởng

    1. Thời gian thử việc và đánh giá

    • Thời gian thử việc tối đa 2 tháng, mỗi tháng đánh giá 1 lần. Có thể xét chính thức nếu đạt yêu cầu ngay từ tháng đầu tiên.

    2. Chế độ thu nhập và phúc lợi

    • Thu nhập gắn liền với chuyên môn, trách nhiệm và hiệu suất công việc, đảm bảo tính công bằng và phù hợp với năng lực (hệ thống đang vận hành theo OKR, 3P).
    • Dựa trên kết quả làm việc và hiệu quả hoạt động của Công ty, nhân viên được xem xét tăng lương định kỳ 3-6 tháng một lần.
    • Thưởng lương tháng 13, thưởng cuối năm và thưởng doanh thu, phù hợp với tình hình kinh doanh của Công ty và kết quả đóng góp từ vị trí công việc.
    • Tham gia bảo hiểm và hưởng ngày nghỉ theo quy định pháp luật, đảm bảo an sinh cho nhân viên.
    • Và rất nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác trong lộ trình thăng tiến và đóng góp của nhân viên.

    3. Môi trường làm việc và cơ hội phát triển

    • Có điều kiện phát huy tối đa sự sáng tạo, tự do đề xuất ý tưởng mới và ghi nhận đóng góp, giúp nâng cao hiệu quả công việc.
    • Thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo văn hóa, hội nhập và nâng cao kỹ năng chuyên môn, giúp nhân viên phát triển sự nghiệp bền vững.

    4. Chăm sóc sức khỏe và gắn kết tập thể

    • Khám sức khỏe hàng năm tại các trung tâm y tế chất lượng và uy tín, bảo vệ sức khỏe của nhân viên.
    • Tổ chức sinh nhật, du lịch và tiệc tất niên định kỳ, tạo không khí gắn kết và khích lệ tinh thần làm việc tập thể.

    Và một số chế độ phúc lợi khác nằm trong chiến lược phát triển và trọng dụng nhân tài của công ty

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Công Ty Cổ Phần Trà Vinh Gc
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty Cổ Phần Trà Vinh Gc

    Lĩnh vực:
    Bất động sản
    Quy mô:
    20-50 nhân viên
    Địa chỉ:
    1/12 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume