Việc làm Nhân Viên Hướng Dẫn Thủ Tục (Đối Tác Tài Xế) - Be Group

Nhân Viên Hướng Dẫn Thủ Tục (Đối Tác Tài Xế)

  • salary Mức lương: 8 - 10 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Be Group
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
03/03/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Chăm Sóc Khách Hàng
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
CT2, Parkview urban area, No. 3 Vu Pham Ham, Cau Giay, Hanoi
1. CT2, Parkview urban area, No. 3 Vu Pham Ham, Cau Giay, Hanoi

Việc Làm Tương Tự

Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Xe Ô Tô Mazda Láng Hạ

Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Hà Nội Thỏa thuận
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội MB - Không Áp Doanh Số

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Chăm Sóc Khách Hàng Dự Án MB Bank - Nhánh Inbound Không Gọi Ra - Không Cần Kinh Nghiệm [C1]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Hà Nội 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses

Chăm Sóc Khách Hàng ( Mảng Cafe )

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

English Call Agent Ca Đêm Full - Time (Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

Hà Nội,... 15 - 17 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi

Hà Nội Thỏa thuận
JobsGO HeadHunt

Chăm Sóc Khách Hàng - Lương Upto 20M/Tháng

JobsGO HeadHunt

Hà Nội Đến 20 triệu VNĐ
VP Bank

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (RM Diamond) - Thu Nhập Từ 20TR - 30TR - Chi Nhánh Tây Hà Nội

VP Bank

Hà Nội Đến 30 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Quản Lý Giáo Dục Và Đầu Tư E M G

Chuyên Viên Nhân Sự

Công Ty Cổ Phần Quản Lý Giáo Dục Và Đầu Tư E M G

Hà Nội Thỏa thuận
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hà Nội Thỏa thuận

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Đảm bảo vận hành Onboarding tại văn phòng:

  • Tiếp đón tài xế, tiếp nhận và trả lời thắc mắc cũng như hỗ trợ tài xế hoàn thành qui trình Onboarding để kích hoạt tài khoản hợp tác với #be.
  • Phối hợp và nhắc nhở các thành viên trong nhóm thực hiện đúng và đủ quy trình Onboarding.
  • Rà soát các công việc xử lý hàng ngày để tránh các vấn đề phát sinh do làm sai qui trình.
  • Phối hợp với bảo vệ văn phòng xử lý các trường hợp tài xế gây rối, đồng thời, báo cáo ngay lập tức đến quản lý cấp trên để nắm tình hình vận hành hoặc hỗ trợ khi vấn đề leo thang.

Cập nhật thông tin tài xế lên hệ thống chính xác:

  • Hỗ trợ duyệt hồ sợ trực tuyến, hỗ trợ đăng ký mới và xử lý phát sinh tại tỉnh không có văn phòng #be:
  • Đảm bảo hồ sơ đăng ký của tài xế được duyệt trong vòng 24h kể từ khi tài xế cập nhật lên hệ thống
  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn tài xế tại các tỉnh để kích hoạt tài khoản thông qua các kênh giao tiếp email, điện thoại và zalo...
  • Hỗ trợ xử lý các trường hợp phát sinh của tài xế tại tỉnh

Các công việc phát sinh:

  • Hỗ trợ xử lý các công việc phát sinh liên quan đến giấy tờ thanh toán.
  • Thực hiện gọi ra để mời tài xế quay lại tiếp tục đăng ký khi chưa hoàn thành qui trình Onboarding.

Yêu cầu công việc:

  • Kiến thức và kinh nghiệm yêu cầu: Ít nhất 3 tháng làm việc trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng và có kiến thức sử dụng hệ thống Salesforce
  • Yêu cầu về kỹ năng cần có: kỹ năng giao tiếp và kỹ năng xử lý tình huống
  • Năng lực cần có: Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực; thành thạo vi tính văn phòng
  • Thái độ trong công việc: luôn giữ thái độ niềm nở và tươi cười khi giao tiếp với tài xế, chịu khó và chăm chỉ, tinh thần cầu tiến và chịu trách nhiệm.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thời gian làm việc linh hoạt
  • 15 ngày phép năm
  • Lương tháng 13 và Performance bonus
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe healthcare
  • Review lương định kỳ hàng năm
  • Hoạt động gắn kết nội bộ: Teambuilding, Du lịch công ty, Happy Hour hàng tháng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code