Tải app JobsGO

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh Tại Showroom

  • Hết hạn trong 11 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    06/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    0.5 - 1 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 164 Yên Lãng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Đống Đa

    Mô tả công việc

      • Làm việc tại showroom, tư vấn và giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng

      + Chịu trách nhiệm sắp xếp, trưng bày sản phẩm trên giá, kệ

      + Phối hợp với bộ phận kho hàng để báo cáo hàng tồn định kỳ theo quy định công ty

      + Phối hợp bộ phận MKT hỗ trợ các công việc liên quan hoạt động PR cho showroom, sản phẩm

      + Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng

      + Báo cáo kết quả kinh doanh cho trưởng bộ phận.

      • Lên kế hoạch khai thác khách hàng, phối hợp với bộ phận Marketing thúc đẩy doanh số đạt KPI
      • Tìm kiếm, tiếp cận nguồn khách hàng dựa vào data sẵn có từ các kênh Online:

      + Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các mạng xã hội bao gồm Facebook, Zalo, Instagram

      + Mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng qua điện thoại, gửi tin nhắn tự động

      + Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ

      + Báo cáo kết quả kinh doanh trực tuyến cho trưởng bộ phận.

      • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp.
      • Báo cáo tuần, tháng dựa trên các tiêu chí quản lý trực tiếp yêu cầu

    Yêu cầu công việc

    • Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Online, đặc biệt các nhóm ngành dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
    • Ưu tiên sinh viên tốt nghiệp khoa Công nghệ thực phẩm, Y- Dược, Dinh dưỡng…
    • Ưu tiên nữ, LGBT
    • Có kiến thức, từng học về các lĩnh vực y, dược là một lợi thế
    • Có kỹ năng giao tiếp và khả năng làm việc độc lập cũng như đội nhóm
    • Sẵn lòng học hỏi và thích thú với việc khám phá các phương thức mới để tương tác với khách hàng
    • Kỹ năng máy tính thành thạo: Microsoft Word và Excecl…
    • Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian
    • Kỹ năng chăm sóc tư vấn, chăm sóc khách hàng
    • Hiểu và sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ giao tiếp trực tuyến và kinh doanh.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương cứng: Theo thoả thuận (Cạnh tranh)
    - Thu nhập cao: Theo năng lực ứng viên & Hiệu quả làm việc
    - Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật
    - Phụ cấp: Hỗ trợ tiền ăn trưa, các khoản công tác phí theo chính sách công ty
    - Tăng lương theo sự phát triển của công ty và có lộ trình thăng tiến rõ ràng
    - Tham gia du lịch hàng năm và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác như: Đào tạo, chăm sóc sức khoẻ định kỳ.
    - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện
    - Cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
    - Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc cùng các điều kiện khác theo quy định của công ty
    - Được hưởng chế độ ngày nghỉ theo quy định của luật lao động.
    Công Ty TNHH Wellness Lifestyle
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty TNHH Wellness Lifestyle

    Kinh doanh bữa ăn dinh dưỡng cao cấp ( kinh doanh thực phẩm bổ sung)

    Tầng 2, CT2, Khu trung tâm hành chính mới Hà Đông, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

    Công ty Wellness Lifestyle được sáng lập với mục tiêu cung cấp những sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm cải thiện và nâng tầm sức khỏe dựa của người Việt Nam, dựa trên thể trạng... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume