Tải app JobsGO

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh

  • Hết hạn trong 11 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    06/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    0.5 - 1 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 164 Yên Lãng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Đống Đa

    Mô tả công việc

    1. Phụ trách showroom vào ngày cuối tuần
    2. Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh online
    • Hỗ trợ trực fanpage, chat với khách cùng NVKD Online
    • Tổng hợp, giám sát, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh một cách liên tục nhằm đề xuất các chính sách, chương trình hỗ trợ cần thiết đối với từng phân đoạn thị trường.
    1. Hỗ trợ các hoạt động tại điểm bán
    • Theo dõi kế hoạch của MKT và phối hợp thực hiện các chương trình trade tại điểm
    • Theo dõi hàng hoá tại các kênh offline, phối hợp Sales Admin
    • Khảo sát, tổng hợp, cập nhật và cung cấp số liệu xu hướng kinh doanh, nhu cầu khách hàng. Các tính năng/sản phẩm/dịch vụ mới cho đội ngũ sales;
    • Thay các POSM tại điểm bán theo từng chiến dịch
    1. Hỗ trợ kho vận
    • Xử lý các đơn đặt hàng, cung cấp hỗ trợ cho khách hàng và nhân viên bán hàng. Đồng thời giúp giải quyết các khiếu nại của khách hàng
    • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp.
    • Báo cáo tuần, tháng dựa trên các tiêu chí quản lý trực tiếp yêu cầu.

    Yêu cầu công việc

    • Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt các nhóm ngành dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
    • Có kinh nghiệm làm các chương trình Trade Marketing
    • Ưu tiên nữ, LGBT.
    • Có kiến thức, từng học về các lĩnh vực y, dược là một lợi thế
    • Có kỹ năng giao tiếp và khả năng làm việc độc lập cũng như đội nhóm
    • Sẵn lòng học hỏi và thích thú với việc khám phá các phương thức mới để tương tác với khách hàng
    • Kỹ năng máy tính thành thạo: Microsoft Word và Excecl
    • Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian
    • Kỹ năng chăm sóc tư vấn, chăm sóc khách hàng
    • Hiểu và sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ giao tiếp trực tuyến và kinh doanh Online.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương cứng: Theo thoả thuận (Cạnh tranh)
    - Thu nhập cao: Theo năng lực ứng viên & Hiệu quả làm việc
    - Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật
    - Phụ cấp: Hỗ trợ tiền ăn trưa, các khoản công tác phí theo chính sách công ty
    - Tăng lương theo sự phát triển của công ty và có lộ trình thăng tiến rõ ràng
    - Tham gia du lịch hàng năm và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác như: Đào tạo, chăm sóc sức khoẻ định kỳ.
    - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện
    - Cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
    - Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc cùng các điều kiện khác theo quy định của công ty
    - Được hưởng chế độ ngày nghỉ theo quy định của luật lao động.
    Công Ty TNHH Wellness Lifestyle
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty TNHH Wellness Lifestyle

    Kinh doanh bữa ăn dinh dưỡng cao cấp ( kinh doanh thực phẩm bổ sung)

    Tầng 2, CT2, Khu trung tâm hành chính mới Hà Đông, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

    Công ty Wellness Lifestyle được sáng lập với mục tiêu cung cấp những sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm cải thiện và nâng tầm sức khỏe dựa của người Việt Nam, dựa trên thể trạng... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume