Tải app JobsGO

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 9 - 13 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    02/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 0.5 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 751 Nguyễn Khoái, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Hoàng Mai

    Mô tả công việc

    - Lập kế hoạch kinh doanh năm và các phương án đảm bảo kế hoạch kinh doanh.

    - Làm việc với Khách hàng để đạt chỉ tiêu doanh thu đã đề ra theo Tháng – Quý – Năm.

    - Theo dõi ký hợp đồng, tạm ứng, thanh toán các mốc theo hợp đồng và bộ hồ sơ kinh doanh của dự án.

    - Phụ trách các công việc, hồ sơ thuộc kinh doanh của Công ty theo Quy trình kinh doanh, báo cáo các kết quả công việc và lưu các hồ sơ thuộc Quy trình.

    - Quản lý các công việc phát sinh trong quá trình làm việc với Khách hàng trước-trong-sau khi thực hiện các dự án.

    - Trợ giúp BGĐ trong việc hoàn thiện và cập nhật Quy trình kinh doanh.

    - Báo cáo các công việc cho PGĐ HC-NS, Trưởng phòng và phó phòng HC-NS hàng ngày- tuần- tháng-quý-năm.

    - Một số công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

    Yêu cầu công việc

    - Giới tính: Nữ/Nam

    - Tốt nghiệp các trường Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh doanh thương mại, Kinh doanh quốc tế, Kinh tế bất động sản, Thương mại và các ngành tương đương.

    - Có kinh nghiệm 6 tháng với vị trí tương đương. Ưu tiên: có kinh nghiệm kinh doanh lĩnh vực Kiến trúc, Xây dựngthạo

    - Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, nghe nói được để trao đổi với Khách hàng

    - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với Khách hàng.

    - Sử dụng thành thạo các phần mềm Văn phòng (Microsoft Office)

    - Biết cách lập và phân tích, báo cáo để đưa ra các đề xuất phù hợp giải quyết vấn đề phát sinh.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương từ 9-11 triệu + thưởng

    - Đóng bảo hiểm theo quy định BHXH.

    - Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp với tính chất công việc ổn định lâu dài.

    - Thưởng Quý theo KPI.

    - Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ.

    - Được khám sức khỏe định kỳ cho toàn bộ nhân viên.

    - Được hưởng chế độ lễ tết, hiếu, hỷ theo quy định công ty.

    - Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: du xuân đầu năm, nghỉ mát, teambuilding, các hoạt động từ thiện, Staff Party vào các dịp đặc biệt cho Nhân viên: 8/3, 20/10, sinh nhật các cấp quản lý , sinh nhật Công ty 24/04, Familyday.

    - 12 ngày phép/năm

    Công ty TNHH Mô hình Việt
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công ty TNHH Mô hình Việt

    Kiến trúc/Nội thất, Sản xuất/Vận hành sản xuất

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume