Việc làm Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng (Tiếng Anh) - Công Ty TNHH KT Dental Group

Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng (Tiếng Anh)

  • Mức lương: 10 - 12 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm: Trên 1 năm
  • Bằng cấp: Trung cấp - Nghề trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2025 (Còn 21 ngày)

Công Ty TNHH KT Dental Group
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
01 Sương Nguyệt Anh, P. Bến Thành, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 1, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Bến Thành, Hồ Chí Minh)
1. 01 Sương Nguyệt Anh, P. Bến Thành,Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 1, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Bến Thành, Hồ Chí Minh)

Việc Làm Tương Tự

 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Hỗ Trợ Dịch Vụ Khách Hàng - Sàn Mua Sắm Online [H4][Bsv]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Mỹ Nghệ Hưng Long

Nhân Viên Hỗ Trợ Tại Quầy

Công Ty TNHH Mỹ Nghệ Hưng Long

Hồ Chí Minh Từ 8 triệu VNĐ
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Đào Tạo Kỳ Nguyên

Giáo Viên Teen - Ielts - Thu Nhập Up To 35Tr - Làm Việc Tại Bà Rịa - Vũng Tàu Và Hcm

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Đào Tạo Kỳ Nguyên

Bà Rịa - Vũng Tàu,... 12 - 35 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Anh (Thu Nhập 10 - 12 Triệu)

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Chứng Khoán Ngân Hàng Số Vikki

Nhân Viên Hỗ Trợ Tài Chính Kiêm Hỗ Trợ Khách Hàng

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Chứng Khoán Ngân Hàng Số Vikki

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Dịch Vụ - Đầu Tư V&C

Nhân Viên Kinh Doanh Lĩnh Vực Triển Lãm, Sự Kiện (Biết Tiếng Anh)

Công Ty TNHH Dịch Vụ - Đầu Tư V&C

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Quick Việt Nam

Thông Dịch Viên Tiếng Anh Và Tiếng Nhật (Tiếng Anh Business Và Tiếng Nhật N1) - Mscv 5 - 8

Công Ty TNHH Quick Việt Nam

Hồ Chí Minh Từ 35 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Y Tế 3C

Nhân Viên Tư Vấn Nha Khoa Có Kinh Nghiệm – Yêu Cầu Tiếng Anh

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Y Tế 3C

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Trợ Lý Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng (Banking - Tiếng Anh Và Nhật Lưu Loát) ~ Lương Hấp Dẫn [26890 - Quận 1, Hcm]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre

Service Engineer (Fresher Or Experienced) - English Or Japanese - Dist 2 , HCM

Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre

Hồ Chí Minh Đến 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Kỳ Kim Group

Nhân Viên Hỗ Trợ (Part - Time)

Công Ty TNHH Kỳ Kim Group

Hồ Chí Minh 5 - 10 triệu VNĐ
Headhunter Vietnam Hrchannels.com

Trợ Lý Kinh Doanh (Tiếng Trung/ Tiếng Anh)

Headhunter Vietnam Hrchannels.com

Đồng Nai,... 14 - 16 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Hỗ trợ khách hàng (chủ yếu là khách hàng quốc tế) lên/xuống xe, xử lý hành lý.
- Cung cấp dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp trong suốt hành trình từ sân bay, khách sạn đến phòng khám và ngược lại.
- Chào đón khách hàng tại điểm hẹn (sân bay, sảnh khách sạn) với thái độ lịch sự, chuyên nghiệp.
- Trực tiếp hỗ trợ hành khách mang vác và quản lý hành lý (kiểm đếm, sắp xếp vào cốp xe an toàn).
- Hỗ trợ khách hàng lên xuống xe an toàn, đặc biệt đối với người lớn tuổi hoặc người cần hỗ trợ đặc biệt.
- Đảm bảo khách hàng được thắt dây an toàn và cảm thấy thoải mái trong suốt chuyến đi.
- Cung cấp các thông tin cơ bản về lịch trình, dịch vụ của phòng khám hoặc thông tin địa phương khi được khách hàng quốc tế hỏi.
- Phối hợp chặt chẽ với Tài xế và chăm sóc khách hàng để đảm bảo lộ trình và thời gian đón/trả khách chính xác, đúng giờ.
- Báo cáo kịp thời các vấn đề hoặc sự cố phát sinh với khách hàng hoặc trong quá trình di chuyển cho quản lý.
- Đảm bảo xe luôn sạch sẽ, gọn gàng trước khi đón khách.

Yêu cầu công việc:

- Tiếng Anh giao tiếp tốt (nghe và nói) để tương tác hiệu quả với khách hàng quốc tế, hiểu các yêu cầu dịch vụ.
- Nhanh nhẹn, có sức khỏe tốt để hỗ trợ việc mang vác hành lý.
- Trung thực, có trách nhiệm và kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt.
- Khả năng làm việc linh hoạt theo ca và xử lý tình huống chuyên nghiệp.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ khách sạn, hàng không hoặc du lịch.
- Ưu tiên ứng viên có bằng lái xe B2.
Kỹ năng:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM

Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp.
- Phụ cấp ăn trưa.
- Tham gia BHXH/BHYT/BHTN theo quy định của pháp luật.
- Lương tháng 13, thưởng lễ Tết theo quy định của công ty.
- Phụ cấp ca làm: 150.000 VNĐ/ca khi làm các ca đặc biệt (Ca A và Ca D).
- Cơ hội tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code