- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng để hỗ trợ , tư vấn , giải đáp thắc mắc các dịch vụ do ngân hàng MB Bank cung cấp - Gọi ra cho khách hàng gọi nhỡ lên tổng đài ( khi có yêu cầu từ quản lý)
- Không sales, không áp doanh số doanh thu
Yêu cầu công việc:
- Trình độ học vấn từ Trung cấp trở lên. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng - Độ tuổi: 18-35
- Chất giọng: lưu loát, dễ nghe - Phát âm chuẩn, không ngọng, nói lắp, giọng địa phương. - Kĩ năng giao tiếp qua điện thoại tự tin, mạch lạc
Quyền lợi được hưởng:
-Thu nhập:6.800.000 - 8.000.000 VNĐ/tháng
- Được đào tạo bàn bản nghiệp vụ ngân hàng và kỹ năng tư vấn khách hàng (có phụ cấp hỗ trợ đào tạo)
- Được hưởng đầy đủ chế độBHXH, BHYT, BHTNtheo quy định
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lêntrưởng nhóm, trưởng ca
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
-Có cơ hội chuyển sang các vị trí nội bộ khác của ngân hàng
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.