Tiếp nhận thông tin kênh chat từ khách hàng gặp khó khăn/khúc mắc trong quá trình sử dụng ứng dụng Shopee trả hàng, hoàn tiền, lỗi sản phẩm, lỗi ứng dụng hoặc một số sự cố phát sinh khác và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Các công việc khác do phụ trách phân công
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp từ THPT trở lên
Vi tính văn phòng tốt
Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
Làm việc theo nhóm tốt
Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
Có thể làm việc vào cuối tuần
Quyền lợi được hưởng:
THU NHẬP: Full time: Từ 7.000.000 - 8.500.000/Tháng (LCB: 5.500.000 + Thưởng hiệu xuất công việc 1.800.000/Tháng)
Part time 2.000.000 đến 5.000.000/Tháng (LCB: 27.400/Giờ + Thưởng hiệu xuất công việc 792.000/Tháng)
Thử việc 2 tháng (85%)
Được cung cấp thiết bị làm việc.
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo nănglực).
Có thể tiếp tục đồng hành cùng dự án DKSH hoặc Bellsystem24 Vietnam ở các dự ánkhác theo cơ chế thời vụ, cộng tác viên hoặc nhân viên chính thức nếu có mong muốn gắn bó lâu dài
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.