Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 5 năm
Ngày đăng tuyển
10/02/2025
Thời gian làm việc
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:30)
Địa điểm làm việc
- 121 - 123 Tô Hiệu, P Quang Trung, Q Hà Đông, TP Hà Nội
Đang phân tích CV...
- Tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ dịch vụ của khách hàng từ các kênh như Tổng đài, Hotline; ZaloChat; Facebook; Website….
- Giải đáp; Hướng dẫn sử dụng; Xử lý các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng bằng các công cụ trực tuyến như: Chat; Ultra Viewer; Team Viewer…
- Tư vấn, giới thiệu dịch vụ tới các đối tượng khách hàng có nhu cầu.
- Báo cáo công việc theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
- Nam/Nữ tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học.
- Có kỹ năng và kinh nghiệm làm việc online, hỗ trợ dịch vụ;
- Chăm chỉ, chịu khó, có thể làm tăng ca khi có yêu cầu;
- Có máy tính và sử dụng được công cụ tin học văn phòng
- Lương cứng: 7.000.000đ – 9.000.000đ + Đóng BHXH theo quy định
- Lương Kinh doanh theo doanh thu
- Được đào tạo về kiến thức, kỹ năng làm việc.
- Làm việc giờ hành chính + Trực theo lịch
- Làm việc tại Văn phòng chuyên nghiệp và tiện nghi.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
1 - 3 triệu VNĐ
7 - 11 triệu VNĐ
Thỏa thuận
7 - 9 triệu VNĐ
15 - 25 triệu VNĐ
10 - 20 triệu VNĐ
1 - 3 triệu VNĐ
7 - 11 triệu VNĐ
7 - 11 triệu VNĐ
15 - 25 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!