Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại dịch vụ Thành Phố Xanh
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi
VP Bank
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại dịch vụ Thành Phố Xanh
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi
- Tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ dịch vụ của khách hàng từ các kênh như Tổng đài, Hotline; ZaloChat; Facebook; Website….
- Giải đáp; Hướng dẫn sử dụng; Xử lý các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng bằng các công cụ trực tuyến như: Chat; Ultra Viewer; Team Viewer…
- Tư vấn, giới thiệu dịch vụ tới các đối tượng khách hàng có nhu cầu.
- Báo cáo công việc theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
- Nam/Nữ tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học.
- Có kỹ năng và kinh nghiệm làm việc online, hỗ trợ dịch vụ;
- Chăm chỉ, chịu khó, có thể làm tăng ca khi có yêu cầu;
- Có máy tính và sử dụng được công cụ tin học văn phòng
- Lương cứng: 7.000.000đ – 9.000.000đ + Đóng BHXH theo quy định
- Lương Kinh doanh theo doanh thu
- Được đào tạo về kiến thức, kỹ năng làm việc.
- Làm việc giờ hành chính + Trực theo lịch
- Làm việc tại Văn phòng chuyên nghiệp và tiện nghi.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
VP Bank
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)