Việc làm Nhân Viên Hành Lý - Bellman - Ana Mandara Cam Ranh

Nhân Viên Hành Lý - Bellman

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 17/10/2025
  • place Địa điểm: Khánh Hòa
Ana Mandara Cam Ranh
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung học phổ thông
Ngày đăng tuyển:
17/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Địa điểm làm việc:
Khánh Hòa
Khu du lịch Bắc bán đảo , xã Cam Lâm, tỉnh, Cam Ranh, Khánh Hòa
1. Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, xã Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa

Việc Làm Tương Tự

 Công Ty Cổ Phần Vinpearl

Hotel Ambassador -Vinpearl Nha Trang

Công Ty Cổ Phần Vinpearl

Khánh Hòa Thỏa thuận
 Công Ty Cổ Phần Vinpearl

Restaurant Manager - [Vinpearl Nha Trang]

Công Ty Cổ Phần Vinpearl

Khánh Hòa Thỏa thuận
Ana Mandara Cam Ranh

Nhân Viên Tổng Đài - Operator

Ana Mandara Cam Ranh

Khánh Hòa Thỏa thuận
Ana Mandara Cam Ranh

Nhân Viên Dịch Vụ Phòng - Room Service

Ana Mandara Cam Ranh

Khánh Hòa Thỏa thuận
Công Ty TNHH Tư Vấn Giải Pháp Công Nghệ HKT

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Tư Vấn Giải Pháp Công Nghệ HKT

Khánh Hòa 8 - 15 triệu VNĐ
Công ty Tài Chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam

Nhân Viên Tư Vấn Trả Góp - TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Khánh Hòa, Cần Thơ, Vĩnh Long, Quảng Bình

Công ty Tài Chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam

Hồ Chí Minh,... 8 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH MTV Opal

Phiên Dịch Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Nga)

Công Ty TNHH MTV Opal

Khánh Hòa Đến 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng Qua Tổng Đài Viettel Làm Việc Tại Hòa Lạc - Thôn 2 - Thạch Hòa - Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Toàn quốc 6 - 9 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng Qua Tổng Đài Viettel Làm Việc Tại Hòa Lạc - Thôn 2 - Thạch Hòa - Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Toàn quốc 6 - 9 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Tổng Đài Viettel Làm Việc Tại Hòa Lạc Hà Nội ( Xoay Ca)

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Toàn quốc 6 - 9 triệu VNĐ
Ana Mandara Cam Ranh

Giám Sát Hành Lý – Bellman Supervisor

Ana Mandara Cam Ranh

Khánh Hòa Thỏa thuận
Ana Mandara Cam Ranh

Nhân Viên Lễ Tân – Receptionist

Ana Mandara Cam Ranh

Khánh Hòa Thỏa thuận
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Vị trí: Nhân viên Hành lý - Bellman

Bộ phận: Lễ tân / Dịch vụ khách hàng
Báo cáo cho: Trưởng bộ phận Lễ tân / Quản lý Tiền sảnh (Front Office Manager)

Địa điểm làm việc: Ana Mandara Cam Ranh Resort – Cam Lâm, Khánh Hoà

1. Mô tả công việc

Nhân viên hành lý (Bellman) chịu trách nhiệm hỗ trợ khách hàng trong việc vận chuyển và xử lý hành lý của họ, đồng thời cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khác trong khu vực tiền sảnh của resort. Đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ấn tượng đầu tiên đối với khách và mang lại trải nghiệm khách hàng xuất sắc. Bellman sẽ là người đầu tiên và cuối cùng tiếp xúc với khách, vì vậy sự thân thiện, chuyên nghiệp và thái độ phục vụ là rất quan trọng.

2. Trách nhiệm chính

  • Tiếp đón khách: Đón tiếp khách đến và rời khỏi resort, giúp khách với hành lý và hướng dẫn đến phòng.

  • Vận chuyển hành lý: Vận chuyển hành lý của khách từ khu vực lễ tân đến phòng và ngược lại, đảm bảo an toàn và không làm hư hỏng đồ đạc.

  • Hỗ trợ thông tin: Cung cấp thông tin cho khách về các tiện nghi trong resort, như nhà hàng, khu spa, hồ bơi, các dịch vụ khác và các điểm tham quan xung quanh resort.

  • Hỗ trợ các bộ phận khác: Hỗ trợ lễ tân và các bộ phận khác khi có yêu cầu, như hỗ trợ khách di chuyển, giúp đỡ trong việc tổ chức các sự kiện hoặc hội nghị.

  • Giải quyết khiếu nại khách hàng: Nếu có vấn đề liên quan đến hành lý hoặc dịch vụ vận chuyển, nhanh chóng xử lý và báo cáo lại cho quản lý để giải quyết kịp thời.

  • Chăm sóc khách hàng: Luôn giữ thái độ thân thiện, chuyên nghiệp, và thể hiện sự chu đáo trong giao tiếp với khách hàng.

Yêu cầu công việc:

  • Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Việt và tiếng Anh (biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế).

  • Thái độ làm việc: Thân thiện, nhiệt tình, chịu khó, và luôn tôn trọng khách hàng.

  • Sức khỏe: Có thể đứng và di chuyển trong suốt ca làm việc, khả năng nâng và vận chuyển hành lý nặng.

  • Ngoại hình: Cần có ngoại hình ưa nhìn, gọn gàng, chỉn chu và có phong cách ăn mặc phù hợp với tiêu chuẩn của resort.

  • Khả năng làm việc nhóm: Hợp tác hiệu quả với các đồng nghiệp và các bộ phận khác để đảm bảo dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn
  • Ăn ca, tiền dịch vụ (service charge) theo quy định của resort.
  • Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng mềm trong môi trường resort chuyên nghiệp.
  • Cơ hội thăng tiến nội bộ.
  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật.
  • Bảo hiểm 24h (bảo hiểm con người)
  • Có 12 ngày phép năm, ngày nghỉ hưởng lương theo luật quy định, nghỉ hưởng lương ngày sinh nhật. Các quyền lợi khác theo quy định của công ty.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code