Tải app JobsGO

Nhân Viên Hành Chính Phòng Marketing

  • Hết hạn trong 21 ngày nữa
  • Mức lương 9 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    07/09/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    Không giới hạn

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Không
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    Dưới 30 tuổi

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    số 346 01 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    ❖ 40% triển khai các công việc hành chính, đặc biệt những việc liên quan đến Thanh toán, hợp đồng, giấy phép và các giấy tờ khác.

    ● Kiểm tra hợp đồng, hoàn thiện hồ sơ thanh toán, thống kê cập nhật chứng từ trên hệ thống & lưu trữ giấy tờ nộp cho Bộ phận Tài chính.

    ● Làm việc với nhóm Pháp lý & Tài chính và các đối tác bên ngoài để xử lý các hợp đồng/thỏa thuận/ chứng từ, và đảm bảo các điều khoản trong hợp đồng được thực hiện đúng thời hạn.

    ● Làm việc & đăng ký với Sở/ Bộ Công Thương các chương trình khuyến mãi hoặc hoạt động thường xuyên với khách hàng.

    ❖ 20% phụ trách quản lý và sắp xếp những hạng mục quảng cáo của Marketing bên trong & bên ngoài các chi nhánh toàn quốc.

    ● Hạng mục quảng cáo – Sắp xếp và lên lịch để thay thế hoặc bảo dưỡng/ sửa chữa cùng nhà thầu để triển khai khi nhận yêu cầu từ các chi nhánh.

    ● Hạng mục sản xuất – Phụ trách lấy báo giá so sánh, xin xác nhận chi phí, duyệt mẫu và theo dõi đơn hàng để đảm bảo các hạng mục sản xuất được giao thành phẩm đúng thời hạn. Ví dụ: Phiếu mua hàng, tờ rơi, thẻ quà tặng, hộp quà cho khách hàng, v..v)

    ❖10% theo dõi để thống kê số lượng và kiểm soát hàng hóa của bộ phận Marketing tại văn phòng chính & ở chi nhánh

    ❖ 10% chịu trách nhiệm cập nhật những chi phí sử dụng thực tế của bộ phận Marketing, và nộp danh sách các chi phí hằng tháng cho bộ phận Tài Chính.

    ❖ 10% thực hiện các công việc nội bộ riêng cho team Marketing: đặt văn phòng phẩm, kiểm tra bảng chấm công, báo cáo di chuyển của Grab, nộp giấy công tác & tổ chức các hoạt động nhóm, v.v....

    ❖ 10% Làm những công việc khác theo yêu cầu của Quản lý và công ty

    Yêu cầu công việc

    ● Bằng cấp Đại học/Cao đẳng trở lên về Hành chính văn phòng, Kế toán hoặc chuyên ngành liên quan, yêu thích Marketing là lợi thế.

    ● Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Hành chính văn phòng/Kế toán.

    ● Tính tổ chức tốt, yêu thích công việc giấy tờ và thích sắp xếp, phân loại.

    ● Tư duy tích cực và thái độ làm việc chủ động, chấp nhận thử thách.

    ● Tư duy logic, mạnh mẽ và nhanh nhẹn.

    ● Thành thạo giao tiếp Tiếng Anh và kỹ năng máy tính (MS Office, Google Features).

    ● Có tinh thần thực sự muốn giúp đỡ mọi người.

    ● Mong muốn học phải và phát triển cá nhân chuyên nghiệp.

    ● Tôn trọng đạo đức làm việc, có nền tảng giá trị và nguyên tắc vững chãi.

    ● Đáp ứng và duy trì chuỗi giá trị trong từng công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

    • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

    • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

    • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume