Tải app JobsGO

Nhân Viên Hành Chính

  • Hết hạn trong 27 ngày nữa
  • Mức lương 9 - 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    28/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 3 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 23 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Tân Bình

    Mô tả công việc

    * Công tác văn thư, hành chính

    • Đầu mối tiếp nhận và gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
    • Đầu mối tiếp nhận, soạn thảo - phát hành văn bản và quản lý hồ sơ hành chính nội bộ công ty
    • Quản lý con dấu công ty và đảm bảo sử dụng con dấu đúng mục đích, công chứng, cung cấp hồ sơ phục vụ công việc
    • Liên hệ với các cơ quan có thẩm quyền để thực hiện thủ tục liên quan điện nước, giấy phép kinh doanh của công ty,…
    • Nghe và nhận cuộc gọi liên hệ với Công ty;
    • Hỗ trợ cho BOD tiếp khách tại Công ty; đặt lịch cho BOD: nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…;
    • Tổ chức thực hiện các cuộc họp định kỳ của công ty (bao gồm viết biên bản các cuộc họp);
    • Lên kế hoạch mua văn phòng phẩm và các đồ dùng nhu yếu phẩm thông thường tại Công ty; quản lý cấp phát đồng phục nhân viên.
    • Xây dựng kế hoạch và tổ chức sinh nhật cho các thành viên công ty theo quý; các sự kiện của Công ty như 8/3, 20/10, noel, tất niên, tân niên, company trip…
    • Lên kế hoạch mua bánh Trung Thu, giỏ quà Tết;
    • Thực hiện công tác giám sát việc vệ sinh, trang trí nơi làm việc của các phòng ban nhằm đảm bảo hình ảnh của doanh nghiệp.
    • Cung cấp văn phòng phẩm, thiết bị cần thiết cho các phòng ban
    • Lập kế hoạch phun thuốc diệt côn trùng, diệt chuột định kỳ
    • Chăm sóc cảnh quang

    * Quản lý tài sản, thiết bị của VP và tòa nhà

    • Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị
    • Lên kế hoạch thực hiện bảo trì bảo dưỡng (bao gồm VP và tòa nhà), liên hệ sửa chữa trang thiết bị máy móc nhằm đảm bảo hoạt động cho các phòng ban và các văn phòng cho thuê của công ty

    * Thực hiện các chi phí hành chính

    • Lập request thanh toán chi phí phục vụ kinh doanh, sản xuất doanh nghiệp như phí chuyển phát nhanh, điện nước, rác, điện thoại, Gmail, internet, tên miền, IT, thuê máy photo, thuê văn phòng, thuê xưởng, văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm, PCCC…
    • Các công việc khác theo sự sắp xếp hợp lý của lãnh đạo Công ty

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan
    • Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương (từ 2 năm trở lên)
    • Khả năng giao tiếp tốt, hoạt bát, vui vẻ
    • Khả năng sáng tạo, năng động, nhiệt tình trong công việc
    • Khả năng quản lý thời gian, làm việc độc lập và tương tác nhóm tốt
    • Biết sắp xếp và xử lý công việc chủ động, khoa học, nhanh nhẹn, nhiệt tình chịu khó học hỏi, cẩn thận, trung thực.
    • Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ, tổ chức các hoạt động, giải quyết tình huống.

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương : 9.000.000 – 12.000.000 VND/ Tháng
    • Phụ cấp xăng xe, điện thoại : 500.000 VND/ tháng
    • Du lịch 1 lần/năm.
    • Bảo hiểm 24/24 ( 100 triệu/ năm)
    • Các chế độ phúc lợi xã hội như BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước.
    • Được làm việc trong môi trường năng động, có điều kiện phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
    • Thưởng tết T13
    • Tăng lương đình kỳ hàng năm, tăng lương đột xuất khi có thành tích, đóng góp xuất sắc.
    • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume