Tải app JobsGO

Nhân Viên Giám Sát Chất Lượng Dịch Vụ [Hà Nội]

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 9 - 11 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Giám Sát Chất Lượng Dịch Vụ [Hà Nội] đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 3 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    16/08/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    1

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Không
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    Không

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    Nam

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    Tòa Nhà Anh Vũ, Số 33, ngõ 75, đường Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy

    Mô tả công việc

    • Lập kế hoạch và đề xuất triển khai các hoạt động kiểm tra, giám sát định kỳ hoặc đột xuất về chất lượng dịch vụ của đội ngũ cộng tác viên ở Nội thành HCM;
    • Xây dựng quy trình làm việc, kịch bản giao tiếp với khách hàng; cập nhật thông tin đảm bảo quy trình và kịch bản làm việc phù hợp với yêu cầu chăm sóc khách hàng trong từng thời kỳ;
    • Theo dõi và tổng hợp các vấn đề, ghi nhận ý kiến phàn nàn/khiếu nại/phản ánh của khách hàng về chất lượng dịch vụ từ các kênh khác nhau (call-center, các kênh social media, đơn vị kinh doanh, phòng ban chuyên môn khác);
    • Thực hiện phân tích, báo cáo đánh giá chất lượng theo tuần/tháng.

    Yêu cầu công việc

    • Có 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Kiểm soát chất lượng mảng dịch vụ;
    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành liên quan;
    • Tư duy hệ thống, logic, kỹ năng phản biện và giao tiếp tốt;
    • Có kiến thức về thẩm định & quản lý chất lượng;
    • Chủ động, linh hoạt, năng động, chịu được áp lực tốt;
    • Có laptop cá nhân.

    Quyền lợi được hưởng

    • Gói lương: Lương 12 tháng và thưởng cuối năm theo hiệu quả;
    • Đánh giá năng lực 2 lần/năm;
    • Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm;
    • Tham gia gói bảo hiểm sức khoẻ dành cho nhân viên;
    • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo quy định pháp luật;
    • Số ngày phép năm: 12 ngày/năm;
    • Làm việc tại nhà: 3 ngày/tháng;
    • Nghỉ dưỡng, team building, các sự kiện...;
    • Quyền lợi khác: Tận hưởng 10 giờ/tháng sử dụng dịch vụ của bTaskee, giúp bạn có nhiều thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân và gia đình để tái tạo năng lượng và sự sáng tạo.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Công ty TNHH Btaskee - Hồ Chí Minh
    Chào đón bạn đến với

    Công ty TNHH Btaskee - Hồ Chí Minh

    Lĩnh vực:
    Kinh doanh, Công nghệ thông tin
    Quy mô:
    100-200 nhân viên
    Địa chỉ:
    20 Hẻm 284/25 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, 700000
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume