Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
22/05/2024
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Yêu cầu độ tuổi
21-30
Địa điểm làm việc
⇒ Vinh Trung Plaza Apartments and Hotel, 257, Hùng Vương, Thanh Khê, Đà Nẵng,
Việc làm Đà Nẵng Việc làm Quận Thanh Khê1. Quản lý Tài liệu Bán hàng: Tạo, duy trì và tổ chức các tài liệu liên quan đến bán hàng như hóa đơn, đơn đặt hàng, hợp đồng bán hàng và các thỏa thuận với khách hàng.
2. Hỗ trợ Bán hàng: Cung cấp hỗ trợ hành chính cho đội ngũ bán hàng:
• Nhận yêu cầu từ bộ phận bán hàng để đặt Banner/ PR/ Quét 3D và các dịch vụ khác cho khách hàng;
• Nhận yêu cầu/ nhu cầu/ vấn đề của khách hàng từ Đội Chăm sóc Khách hàng và theo dõi với đội ngũ bán hàng để giải quyết các yêu cầu/ nhu cầu/ vấn đề này;
• Nhận thông tin từ các bộ phận khác (SO, SE, Chăm sóc Khách hàng, Listing, Trade Marketing...) và chuyển xuống cho đội ngũ.
3. Xử lý Đơn hàng: Xử lý các đơn đặt hàng bán hàng, đảm bảo tính chính xác của chi tiết đơn hàng và phối hợp với các phòng ban khác để hoàn thành đơn hàng cho khách hàng một cách kịp thời.
4. Xử lý Hợp đồng: Hỗ trợ đội ngũ bán hàng tạo hợp đồng bán hàng, nộp vào hệ thống, theo dõi và đảm bảo phát hành hóa đơn, thanh lý hợp đồng, quản lý thanh toán theo điều khoản thanh toán và lưu trữ hợp đồng.
5. Báo cáo Bán hàng: Tạo và phân tích các báo cáo bán hàng để theo dõi hiệu suất bán hàng, xác định xu hướng và cung cấp thông tin chi tiết cho đội ngũ bán hàng và quản lý.
6. Quản lý Hàng tồn kho: Giám sát mức tồn kho, phối hợp với kho hoặc đội mua hàng để đảm bảo mức tồn kho đủ, và quản lý sự chênh lệch hàng tồn kho.
7. Phối hợp với Các phòng ban Khác: Hợp tác với các phòng ban khác như marketing, tài chính và vận hành để đảm bảo hoạt động bán hàng suôn sẻ và phù hợp với các mục tiêu kinh doanh tổng thể.
8. Xây dựng Văn hóa: Hỗ trợ phát triển văn hóa phòng ban, quan tâm và khuyến khích tinh thần đồng đội, và tạo điều kiện cho sự giao tiếp nội bộ giữa các thành viên trong đội.
9. Nhiệm vụ Hành chính: Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác khi cần, như lưu trữ giấy tờ, tổ chức cuộc họp và xử lý thư từ.
Tầng 31, Keangnam Hanoi Landmark, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
>500 nhân viên
Công ty Cổ phần PropertyGuru Việt Nam là công ty hoạt động chuyên về lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông internet. Hơn 14 năm xây dựng và phát triển, Công ty đã khẳng định... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Quận Liên Chiểu 28/06/2024 15 - 20 triệu VNĐ
Quận Cẩm Lệ 30/06/2024 Thỏa thuận
Quận Hải Châu 30/06/2024 Thỏa thuận
Đà Nẵng 20/06/2024 12 - 15 triệu VNĐ
Đà Nẵng 27/06/2024 Thỏa thuận
Quận Liên Chiểu 28/06/2024 15 - 20 triệu VNĐ