Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Ngày đăng tuyển
06/06/2024
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- Theo dõi mẫu, giao tiếp và làm việc tốt với các bộ phận liên quan.
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm của công ty
- Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật hồ sơ khách hàng
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng và giải quyết các vấn đề liên quan
- Hỗ trợ hoạt động phát triển kinh doanh
- Tham gia vào xây dựng và nâng cao quy trình chăm sóc khách hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các ngành Marketing, Kinh tế - Quản trị hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm 2 - 3 năm ở vị trítương đương.
- Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo
- Kỹ năng giao tiếp và phối hợp tốt với các bộ phận liên quan
- Khả năng nắm bắt và xử lý tình huống tốt
- Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Cẩn thận, chính xác và tỉ mỉ trong công việc
KCN. Bàu Xéo, Xã Sông Trầu, Trảng Bom, Đồng Nai.
Công ty TNHH San Lim Furniture (VN) được thành lập từ năm 2001 với quy mô hiện tại hơn 4 500 công nhân viên, xuất khẩu từ 600 đến 700 container hàng tháng cùng với hệ thống máy... [Xem thêm]
Đồng Nai 02/07/2024 Thỏa thuận
Đồng Nai 07/07/2024 Thỏa thuận
Đồng Nai 07/07/2024 Thỏa thuận
Đồng Nai 26/07/2024 Thỏa thuận
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi