Việc làm Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - CÔNG TY CỔ PHẦN GONSA

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

  • Mức lương: 9 - 11 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm: Trên 1 năm
  • Bằng cấp: Cao Đẳng trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2025 (Còn 4 ngày)

CÔNG TY CỔ PHẦN GONSA
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Lô F14-2-2 & F14-2-3, Đường Số 24, Kcn Hiệp Phước, Xã Hiệp Phước, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Nhà Bè, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Hiệp Phước, Hồ Chí Minh)
1. Lô F14-2-2 & F14-2-3, Đường số 24, KCN Hiệp Phước, Xã Hiệp Phước,Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Nhà Bè, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Hiệp Phước, Hồ Chí Minh)

Việc Làm Tương Tự

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Công Ty TNHH Essi Việt Nam

Nhân Viên Hỗ Trợ Dịch Vụ Khách Hàng (Nghỉ T7, CN)

Công Ty TNHH Essi Việt Nam

Hồ Chí Minh 8 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Quận 7

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 12 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Client Service Associate (Japanese Speaking) (24946) [Quận 1, HCM]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hồ Chí Minh 18 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH The Sentry

Customer Service

Công Ty TNHH The Sentry

Hồ Chí Minh Đến 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản 3s Homes

Quản Lý Khách Hàng Ngành Cho Thuê Căn Hộ Dịch Vụ

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản 3s Homes

Hồ Chí Minh 8 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Xây Dựng Phúc Khang

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Xây Dựng Phúc Khang

Hồ Chí Minh 12 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH LGL VN

Customer Service

Công Ty TNHH LGL VN

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
 Bellsystem24 VietNam

Customer Service Executive (Mr . D . I . Y Vietnam) [H2]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Hóa Chất Minh Long

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng/ Chăm Sóc Khách Hàng - Tại Quận 7

Công Ty TNHH Hóa Chất Minh Long

Hồ Chí Minh 8 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Khải Hoàn Land

Chuyên Viên Dịch Vụ - Thủ Tục Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Khải Hoàn Land

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công ty Cổ Phần PMAC

Customer Service (Mức Lương 10 - 12 Triệu / Tháng)

Công ty Cổ Phần PMAC

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Tiếp nhận và xử lý đơn hàng (đơn hàng đặt và trả, đơn hàng nội bộ) 70%:

  • Tiếp nhận thông tin đơn hàng, kiểm tra thông tin đơn hàng... đối chiếu với dữ liệu Công ty để đơn hàng sẽ xuất ra chính xác, hạn chế hủy hóa đơn, chậm trễ đơn hàng.
  • Tạo mã khách hàng mới, kiểm tra hồ sơ pháp lý của khách hàng đủ điều kiện tạo mã, lưu trữ hồ sơ khách hàng.
  • Theo dõi hàng hóa được phân bổ và không xuất vượt số lượng phân bổ
  • Theo dõi số lượng thầu đối với các KH có quyết định trúng thầu
  • Lập các loại biên bản theo mẫu khi nhận được yêu cầu từ Bộ phận bán hàng/ Đối tác... (biên bản trả hàng, thu hồi hàng, thu hồi hóa đơn, thông tin hàng hóa…)

2. Tiếp nhận, xử lý và báo cáo phản hồi khách hàng - 10%:

  • Tiếp nhận và chia sẽ thông tin cần thiết đến các bộ phận liên quan (Bộ phận bán hàng, phòng ban khác, đối tác...) đầy đủ, chi tiết, đúng hạn.
  • Phân loại và cập nhật thông tin phản ánh nhận được, dựa vào chức năng nhiệm vụ của Ban/ Phòng/ Trung Tâm để chuyển thông tin phản ánh chính xác.

3. Cung cấp thông tin bán hàng cho các kênh bán hàng - 15%

  • Cập nhật đầy đủ số lượng tăng/ giảm ngay khi có quyết định đầy đủ và chính xác.
  • Kiểm tra theo dõi thầu.
  • Theo dõi hàng gửi kho và xuất trả cho khách hàng khi có yêu cầu.
  • Xuất hàng mẫu theo yêu cầu của đối tác.
  • Thu thập, tổng hợp đầy đủ nội dung báo cáo và đúng thời gian yêu cầu

4. Kiểm tra, đối chiếu, chốt Doanh Số - 2%

  • Kiểm tra và phản hồi sales hàng tháng trong phạm vi khu vực phụ trách hoặc Quản lý trực tiếp yêu cầu.

5. Hỗ trợ các thông tin cần thiết cho các Ban/Phòng/Trung tâm khi có yêu cầu - 3%

  • Trích lục kiểm tra đối chiếu thông tin khi có yêu cầu từ các Bộ phận khác

Yêu cầu công việc:

  • Có trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Sale Admin hoặc lĩnh vực tương đương.
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Dược....
  • Thành thạo Excel là một lợi thế.
  • Khả năng chịu được áp lực cao.
Kỹ năng:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM

Quyền lợi được hưởng:

  • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code