Tải app JobsGO

Nhân Viên Đặt Phòng/ Reservation

Wyndham Grand Phu Quoc Wyndham Grand Phu Quoc
  • Hết hạn trong 31 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    10/01/2025

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

    Việc làm Kiên Giang Việc làm Phú Quốc

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    Tiếp nhận và xử lý các booking đặt phòng với khách sạn qua điện thoại, email, OTA, TA… linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu đặt phòng được xử lý.

    Tuân thủ đúng quy trình nhận đặt phòng của khách sạn, đảm bảo ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin đặt phòng của khách để chuyển cho bộ phận liên quan chuẩn bị đón tiếp và phục vụ khách hàng.

    Chú ý đến các yêu cầu đặt phòng VIP, khách hàng trung thành, khách công ty… để xếp phòng theo đúng yêu cầu.

    Đảm bảo nắm rõ thông tin về các dịch vụ của khách sạn, các chương trình ưu đãi theo dịp hay áp dụng cho các đối tượng khách hàng khác nhau để giới thiệu chính xác đến khách đặt phòng.

    Xác nhận – sửa đổi – hủy đặt phòng

    Thực hiện việc tổng hợp danh sách khách dự kiến check-in, checkout trong ngày từ phần mềm quản lý đặt phòng, chuyển tổ lễ tân chuẩn bị đón tiếp hay hồ sơ thanh toán cho khách; chuyển bộ phận buồng phòng lên kế hoạch dọn phòng hợp lý.

    Phối hợp với nhân viên lễ tân cập nhật các thông tin sử dụng dịch vụ của khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn, đưa vào hồ sơ lưu trữ để triển khai các dịch vụ cá nhân hóa về sau, nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn.

    Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý yêu cầu của khách đặt phòng.

    Kịp thời báo cáo lên quản lý các thông tin phản hồi, phàn nàn về chất lượng dịch vụ khách sạn.

    Ghi chép thông tin làm việc trong ca vào sổ Log Book, bàn giao công việc vào cuối ca.

    Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, các khóa bồi dưỡng khi được khách sạn tạo điều kiện.

    Thực hiện các yêu cầu công việc khác khi được cấp trên chỉ đạo.

    Yêu cầu công việc

    - Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan tại Khách sạn 3-5 sao;

    - Tốt nghiệp từ Cao đẳng.

    - Tiếng Anh khá tốt

    - Nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    - Thời gian làm việc 48h/tuần

    - BHXH bắt buộc theo quy định;

    - BH Sức khỏe PVI theo cấp bậc;

    - Chế độ về thăm nhà hằng năm, hỗ trợ sinh hoạt ăn ở vùng Phú Quốc; hỗ trợ chi phí di chuyển khi nhận việc

    - Thưởng tháng 13, thưởng thâm niên và thưởng hoa hồng; thưởng Lễ Tết, Hiếu Hỷ

    - Khám sức khỏe định kỳ hằng năm tại Vinmec

    - Chế độ ưu đãi các dịch vụ nội bộ dành cho CBNV Khách sạn theo cấp bậc.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Wyndham Grand Phu Quoc
    Chào đón bạn đến với

    Wyndham Grand Phu Quoc

    Lĩnh vực:
    Trống
    Địa chỉ:
    Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

    Đối tác JobsGO

    banner-jobsgo
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume