Tải app JobsGO

Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu

  • Hết hạn trong 5 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    27/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    24 - 30 tuổi

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 354d Nguyễn Xí, phường 13, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Bình Thạnh

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    v Trực tiếp giao dịch, đàm phán, xử lý vấn đề phát sinh với nhà cung cấp phụ trách.

    v Lên hợp đồng, theo dõi sản xuất, nhận chứng từ từ nhà máy.

    v Theo dõi lịch tàu.

    v Phát hành chứng từ.

    v Lên tờ khai nhập kho.

    v Điều phối vận chuyển, xử lý vấn đề phát sinh.

    v Soạn thảo hợp đồng mua bán hàng hóa (xuất/nhập khẩu và nội địa).

    v Khai E-manifest: khai báo cho hải quan thông tin về loại hàng, số lượng, nguồn gốc, xuất xứ và nhiều chi tiết khác, đảm bảo rằng thông tin trùng khớp với các chứng từ liên quan.

    v Liên hệ, điều động hoạt động logistic, vận chuyển, giao nhận hàng hóa xuất/nhập khẩu và nội địa.

    v Theo dõi hoạt động xuất nhập hàng, tồn kho hàng hóa, cập nhật báo cáo hàng tồn kho định kỳ.

    v Kết hợp bộ phận kế toán lên kế hoạch, sắp xếp dòng tiền thanh toán các đơn hàng nội địa và ngoại thương.

    v Làm các báo cáo kinh doanh (doanh thu, giá vốn, lợi nhuận…) theo tháng/quý.

    v Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp

    Yêu cầu công việc

    v Độ tuổi: 24-30 tuổi

    v Tốt nghiệp đại học trở lên.

    v Kỹ năng tin học văn phòng tốt.

    v Nghe nói đọc viết tiếng Trung thông thạo, ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác như tiếng Anh.

    v Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt, hoạt bát, trung thực, chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao, sức khoẻ tốt.

    Quyền lợi được hưởng

    v Lương thử việc (thử việc 2 tháng): thỏa thuận (Lương gross, tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm).

    v Thưởng hàng quý dựa trên kết quả kinh doanh của công ty.

    v Trợ cấp tiền ăn trưa, tập gym, điện thoại và gửi xe hàng tháng cho nhân viên chính thức.

    v Được xét đi công tác/du lịch nước ngoài và các hoạt động ngoại khoá hàng năm, tùy theo quy định từng thời điểm của công ty.

    v Công ty sẽ đóng toàn bộ phí BHXH và BHYT, BHTN cho nhân viên.

    v Một số chính sách phúc lợi khác cho nhân viên chính thức, nhân viên gắn bó lâu dài với công ty.

    v Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp và phát triển bản thân.

    v Môi trường làm việc chuyên nghiệp và đẳng cấp.

    Công Ty TNHH Nguyên Liệu Nông Nghiệp Mekong
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Nguyên Liệu Nông Nghiệp Mekong

    Kinh doanh

    Lô Officetel L4-20, tầng 20, Block Lucky, Tòa nhà RichmondCity 207C Nguyễn Xí,, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam


    CÔNG TY TNHH NGUYÊN LIỆU NÔNG NGHIỆP MEKONG
    Tên quốc tế MEKONG AGRICULTURAL MATERIALS COMPANY LIMITED
    Tên viết tắt MEKONG AGRICULTURAL MATERIALS CO.,LTD
    Mã số thuế 0313587019... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume