Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Workshop - The Hangart Danang

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Workshop

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Địa điểm: Đà Nẵng
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Bằng cấp: Trung cấp - Nghề trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2025 (Còn 10 ngày)

The Hangart Danang
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Đà Nẵng
Đà Nẵng
1. ,Đà Nẵng

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Tại Cẩm Lệ , Đà Nẵng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Đà Nẵng 6 - 9 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Gody

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Và Phát Triển Đối Tác Du Lịch

Công Ty Cổ Phần Gody

Đà Nẵng,... 10 - 15 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Cskh Nhà Mạng Viettel (Không Cần Kinh Nghiệm , Không Bán Hàng)

Bellsystem24 VietNam

Đà Nẵng Từ 5 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Stpower

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng ( B2B) _ Nữ

Công Ty Cổ Phần Stpower

Đà Nẵng 7 - 10 triệu VNĐ
Chi Nhánh Đà Nẵng- Công Ty TNHH Call Center Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sau Vay (Đi Làm Ngay) - Đà Nẵng

Chi Nhánh Đà Nẵng- Công Ty TNHH Call Center Việt Nam

Đà Nẵng 8 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Beauty Legends

Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Beauty Legends

Trà Vinh,... 9 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ MB Ageas

Chuyên Viên Tư Vấn Bảo Hiểm - Dự Án Ngân Hàng MB [ Miền Trung]

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ MB Ageas

Thừa Thiên Huế,... Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Bất Động Sản Cland

Nhân Viên Kinh Doanh (Có Lương Cứng , Hỗ Trợ 70% Mkt , Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Bất Động Sản Cland

Bắc Giang,... Đến 30 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Hợp Tác Quốc Tế Miền Trung

Tư Vấn Du Học & Xklđ Nhật Bản, Hàn Quốc

Công Ty TNHH Hợp Tác Quốc Tế Miền Trung

Thừa Thiên Huế,... 16 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Vietnam Treasure

Ca Trưởng / Captain - Nhà Hàng Ăn Thôi Hải Sản

Công Ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Vietnam Treasure

Đà Nẵng 8 - 10 triệu VNĐ
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân - Toàn Quốc

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Toàn quốc Đến 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Và Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal

Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường - Lương Cơ Bản Từ 10 Triệu + Hoa Hồng

Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Và Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal

Toàn quốc 10 - 20 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Tóm tắt công việc

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Workshop chịu trách nhiệm mang đến trải nghiệm đón tiếp và tiễn khách đáng nhớ, đồng thời đóng vai trò đại sứ trong suốt hành trình workshop của khách. Nhân viên là người tạo ấn tượng đầu tiên bằng sự chào đón thân thiện, giới thiệu về làng nghề, và cung cấp đầy đủ các hoạt động, dịch vụ thủ công.

Nhiệm vụ chính

• Chào đón và ghi nhận tất cả khách theo tiêu chuẩn của The Hangart, dự đoán và đáp ứng nhu cầu của khách, hỗ trợ khách có nhu cầu đặc biệt, và cảm ơn khách bằng sự trân trọng.

• Tư vấn và hướng dẫn khách khi tham gia các workshop tại The Hangart.

• Đáp ứng các yêu cầu đặc biệt và theo dõi để đảm bảo sự hài lòng của khách.

• Phối hợp với các cá nhân/bộ phận liên quan (ví dụ: nghệ nhân) để giải quyết yêu cầu hoặc vấn đề của khách.

• Báo cáo các sự cố, chấn thương hoặc điều kiện workshop không an toàn cho quản lý.

• Giao tiếp rõ ràng, chuyên nghiệp trong lời nói và văn bản; trả lời điện thoại đúng chuẩn mực.

• Xây dựng quan hệ làm việc tích cực, hỗ trợ tinh thần đồng đội và phản hồi phù hợp với đồng nghiệp.

• Tuân thủ các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng, chính sách và quy trình của công ty.

• Đảm bảo tiêu chuẩn đồng phục và ngoại hình chuyên nghiệp, bảo mật thông tin công ty, và bảo vệ tài sản doanh nghiệp.

• Thực hiện các nhiệm vụ hợp lý khác theo sự phân công.

Yêu cầu công việc:

• Sức khỏe tốt, ngoại hình gọn gàng, chuyên nghiệp.

• Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.

• Thái độ tích cực và kỹ năng giao tiếp tốt.

• Cam kết mang đến dịch vụ khách hàng chất lượng cao.

• Tiêu chuẩn tác phong và ngoại hình xuất sắc.

• Linh hoạt để xử lý nhiều tình huống công việc khác nhau.

• Có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm.

• Hiểu biết về các làng nghề thủ công là một lợi thế.

Kỹ năng:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM

Quyền lợi được hưởng:

• Được đào tạo kỹ năng dẫn dắt và kỹ năng chuyên môn.

• Môi trường làm việc sáng tạo, năng động, tiếp xúc nhiều khách trong và ngoài nước.

• Lương cơ bản + phí phục vụ + thưởng theo hiệu suất.

Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code