Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi
JobsGO HeadHunt
VP Bank
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi
JobsGO HeadHunt
-Thực hiện cuộc gọi chăm sóc và khảo sát khách hàng: sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa, chăm sóc khách hàng sau bán, nhắc bảo dưỡng, CMSN KH,…v…v….Thực hiện các công việc CSKH khác theo yêu cầu.
- Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng và phối hợp cùng các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại theo quy trình của Đại lý.
- Làm và nộp báo cáo theo định kỳ (các báo cáo phát sinh khác nếu có theo yêu cầu từ cấp trên).
- Nữ
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH là một lợi thế(nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo thêm).
- Kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại, giọng nói truyền cảm, thuyết phục (không nói ngọng, giọng địa phương).
- Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo.
- Chăm chỉ, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm và tác phong chuyên nghiệp.
- Lương thoả thuận.
- Các ứng cử viên trúng tuyển sẽ được làm việc trong môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
VP Bank
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)