Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Part-Time/Full-Time) - Nhà Phương Nam Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Part-Time/Full-Time)

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công ty cổ phần Nhà Phương Nam Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Bán thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
23/02/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
1439 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh
1. 1439 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Một Giải Pháp

Sales Thị Trường - Bán Hàng (Không Yêu Cầu Bằng Cấp, Khu Vực Hồ Chí Minh)

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Một Giải Pháp

Hồ Chí Minh 12 - 18 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Liên Minh Quốc Tế Diamond-G

Nhân Viên Tư Vấn/Cskh Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Làm Việc Online Tại Văn Phòng Thu Nhập Từ 15 - 20M

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Liên Minh Quốc Tế Diamond-G

Hồ Chí Minh 9 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Call - Dự Án Shopee

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại Trả Hàng/Hoàn Tiền Sàn Thương Mại Điện Tử

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Có Data Sẵn, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm, Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Logistics - Thành Thạo Tiếng Nhật

Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam

Hồ Chí Minh 15 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Enrich Management System

Technical Support/ Call Center/ Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Enrich Management System

Hồ Chí Minh Từ 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Tmđt Kênh Chat - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm [H4] [BSV]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Chăm Sóc Khách Hàng Ví Điện Tử Shopeepay (Tân Bình)

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh 8 - 9 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Chăm Sóc Khách Hàng (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An, Bình Dương

Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Hồ Chí Minh,... 8 - 30 triệu VNĐ

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Cập nhật thông tin khách hàng, tiếp nhận mọi thông tin khiếu nại của khách hàng, ghi nhận ý kiến của khách hàng để xử lý và cải tiến công việc.

- Phối hợp với các phòng ban liên quan, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian ký hợp đồng và những thắc mắc của khách hàng khi cần thiết.

- Thực hiện công tác liên quan đến hợp đồng mua bán căn hộ, bàn giao căn hộ.

- Phối hợp với Phòng Kế toán thực hiện công tác thu hồi công nợ khách hàng.

- Xây dựng và mở rộng mối quan hệ tốt với khách hàng, giữ hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty.

- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

  • Sinh viên năm 3, 4 các chuyên ngành vềKinh tế, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác tương đương.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm (có kinh nghiệm là một lợi thế)
  • Kỹ năng tin học văn phòng (Excel, Powerpoint, Word) cơ bản
  • Kỹ năng sử dụng Canva, thiết kế hình ảnh, slide
  • Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, tư duy logic
  • Hòa đồng, nhiệt tình trong công việc được giao
  • Có laptop cá nhân.
  • Có thể làm Part-time/Full-time

Yêu cầu công việc:

Yêu Cầu Công Việc
  • Sinh viên năm 3, 4 các chuyên ngành vềKinh tế, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác tương đương.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm (có kinh nghiệm là một lợi thế)
  • Kỹ năng tin học văn phòng (Excel, Powerpoint, Word) cơ bản
  • Kỹ năng sử dụng Canva, thiết kế hình ảnh, slide
  • Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, tư duy logic
  • Hòa đồng, nhiệt tình trong công việc được giao
  • Có laptop cá nhân.
  • Có thể làm Part-time/Full-time

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng theo thời gian làm việc.
  • Được đào tạo liên tụckiến thức về nhân sự bao gồm cả kiến thức vềsản phẩm, thị trường của Công ty.
  • Được đào tạo chuyên sâu tất cả các kỹ năng khai thác, chăm - chốt offer với ứng viên, tham gia các khóa đào tạo từ chuyên gia nội bộ lẫn bên ngoài.
  • Môi trường thân thiện, gắn kết.
  • Tham gia các chương trình văn hóa nội bộ, teambuilding, du lịch, minigame…

Quyền lợi được hưởng:

- Phụ cấp
- Đào tạo

  • Lương cứng theo thời gian làm việc.
  • Được đào tạo liên tụckiến thức về nhân sự bao gồm cả kiến thức vềsản phẩm, thị trường của Công ty.
  • Được đào tạo chuyên sâu tất cả các kỹ năng khai thác, chăm - chốt offer với ứng viên, tham gia các khóa đào tạo từ chuyên gia nội bộ lẫn bên ngoài.
  • Môi trường thân thiện, gắn kết.
  • Tham gia các chương trình văn hóa nội bộ, teambuilding, du lịch, minigame…

Ngành nghề: Mới tốt nghiệp / Thực tập, Dịch vụ khách hàng, Tư vấn

Kinh nghiệm: 0 Năm

Cấp bậc: Sinh viên/ Thực tập sinh

Hình thức: Bán thời gian, Thực tập

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code