Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mảng Giáo Dục - CHIP CHIP ., JSC

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mảng Giáo Dục

  • salary Mức lương: 9 - 12 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 28/09/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công ty Cổ phần Công Nghệ Giáo Dục Chip Chip
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
25/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng tuyển:
3
Yêu cầu độ tuổi:
23-28
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:15 - 17:30)
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Số 15 Lê Văn Thiêm, Na, Hà Nội
1. Số 15 Lê Văn Thiêm

Việc Làm Tương Tự

Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Xe Ô Tô Mazda Láng Hạ

Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Hà Nội 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses

Chăm Sóc Khách Hàng ( Mảng Cafe )

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

English Call Agent Ca Đêm Full - Time (Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

Hà Nội,... 15 - 17 triệu VNĐ
Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hà Nội)

Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól

Hà Nội 16 - 20 triệu VNĐ
JobsGO HeadHunt

Chăm Sóc Khách Hàng - Lương Upto 20M/Tháng

JobsGO HeadHunt

Hà Nội Đến 20 triệu VNĐ
VP Bank

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (RM Diamond) - Thu Nhập Từ 20TR - 30TR - Chi Nhánh Tây Hà Nội

VP Bank

Hà Nội Đến 30 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Tư Vấn/Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Videocall Viettel - Làm Việc Tại Khu Hòa Lạc - Thôn 2 - Thạch Thất - Hà Nội.

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 9 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Techlab

Chăm Sóc Khách Hàng (Game)

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Techlab

Hà Nội 8 - 9 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Nhân viên Chăm sóc khách hàng tạiChip Chip Eduđóng vai trò cầu nối giữa phụ huynh và công ty, hỗ trợ, tư vấn và giải đáp thắc mắc để đảm bảo trải nghiệm học tập tốt nhất cho học viên.

  • Tiếp nhận, phản hồi thông tin của khách hàng qua các kênh zalo, fanpage, website, hotline.
  • Kiểm tra tình hình học tập của học viên, nhắc nhở lịch học và động viên tinh thần học tập.
  • Xem video quay lại lớp học (không có trợ giảng) để đánh giá sơ bộ về chất lượng giảng dạy và mức độ tiếp thu của học viên.
  • Thu thập phản hồi của phụ huynh về giáo viên, nội dung bài học, trải nghiệm học tập và đề xuất cải thiện.
  • Lắng nghe phản hồi của phụ huynh, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình học tập.
  • Cập nhật thông tin học viên, tình trạng học tập, lịch sử phản hồi trên hệ thống.
  • Theo dõi và báo cáo các chỉ số liên quan đến chất lượng dịch vụ khách hàng.

Yêu cầu công việc:

  • Nữ, trên 1 năm kinh nghiệm tại vị trí chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, nói chuyện rõ ràng, thân thiện, có khả năng lắng nghe, giải thích vấn đề dễ hiểu, không nói ngọng, nói lắp.
  • Tiếng Anh cơ bản, có thể nghe hiểu khi xem video lớp học của học sinh.
  • Luôn kiên nhẫn, sẵn sàng hỗ trợ, đặt lợi ích của phụ huynh và học viên lên hàng đầu.
  • Có thể xử lý các tình huống khó, khách hàng khó tính mà vẫn giữ thái độ chuyên nghiệp.
  • Có hiểu biết cơ bản về tâm lý trẻ em và phương pháp học tiếng Anh.
  • Khả năng làm việc nhóm, phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết vấn đề nhanh chóng.
  • Có laptop cá nhân.

Quyền lợi được hưởng:

  • Làm việc giờ hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 6. Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ, Tết.
  • Thu nhập: Từ 9 - 12 triệu/tháng (Lương cứng cố định 8,5 - 10,5 triệu+ Thưởng).
  • Lương tháng thứ 13, quà tặng, thưởng các dịp lễ, Tết. Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
  • Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế theo quy định luật Lao động.
  • Được học hỏi/phát triển trong một môi trường startup công nghệ tràn đầy nhiệt huyết, đề cao giá trị tập thể, tôn trọng sự phát triển của mỗi cá nhân.
  • Được đào tạo bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Giáo dục.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code