Công Ty TNHH Onestudy Edtech
Công Ty Cổ Phần VFL INVEST
Công Ty TNHH WS Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Và Dịch Vụ Vạn Phúc
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses
Công Ty TNHH Onestudy Edtech
Công Ty Cổ Phần VFL INVEST
Công Ty TNHH WS Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Và Dịch Vụ Vạn Phúc
- Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ do ngân hàng Techcombank cung cấp
- Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng qua điện thoại
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ
- Ca: 7h00 - 16h00
- Ca: 8h00 - 17h00
- Ca: 14h00- 22h00
- Nam/Nữ từ 20 - 35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên hoặc sinh viên chờ bằng nhưng không còn đi học
- Yêu cầu nhân sự giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.
- Có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế,...
- Thu nhập: 6.500.000đ - 8.000.000đ/tháng
- Làm thêm ca được hưởng 150% - 200% - 300% lương
- Được đào tạo từ đầu về kỹ năng chăm sóc khách hàng, nghiệp vụ và dịch vụ liên quan tới mảng ngân hàng, có hỗ trợ trong quá trình đào tạo
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,..
- Hỗ trợ các trang thiết bị làm việc hiện đại (Máy tính, tai nghe, tài liệu,...)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses