- CSKH Cũ theo danh sách có sẵn
- Thực hiện các chiến dịch tri ân và tặng quà khách hàng
- Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua fanpage Fb.
- Tiếp nhận tư vấn, tạo lịch hẹn mới và chăm sóc khách hàng định kỳ sau điều trị
- Xin ý kiến khách hàng
- Tư vấn KH trực tiếp khi tới phòng khám
- Hỗ trợ bộ phận Lễ tân khi cần
- Thực hiện báo cáo công việc cho cấp trên theo yêu cầu
- Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng/ tư vấn
- Có khả năng lắng nghe, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt, giọng nói đẹp là một lợi thế
- Có kỹ năng giao tiếp, sử dụng máy tính văn phòng tốt
- Chủ động, tôn trọng và trách nhiệm trong công việc
- Mức lương: gồm lương cứng 7 - 9tr + phụ cấp ăn trưa + thưởng (thu nhập từ 8tr tới 12tr)
- Làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Được đào tạo về kỹ năng. Được học hỏi, phát triển và nâng cấp bản thân.
- Được hưởng chế độ theo quy định chung của công ty (sinh nhật, nghỉ lễ, tháng lương 13, du lịch hàng năm....)
- Thưởng nóng khi có kết quả xuất sắc, thưởng lễ/tết.
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.