Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2026 (Còn 29 ngày)
Công Ty TNHH Toàn Thép Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Quốc Tế Đại Việt
Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Regal
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON
Công Ty TNHH Đào Tạo Ale
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Đất Sài
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam
Công Ty TNHH Onestudy Edtech
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kiotviet
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng
1Tư vấn, giới thiệu khóa học, chốt học viên mới qua điện thoại, tin nhắn, trực tiếp.2Theo dõi học viên đang học: gọi hỏi thăm, nhắc học, xử lý phản hồi.3Chăm sóc học viên cuối khóa, tư vấn tái đăng ký khóa học mới.4Phối hợp Học vụ, Giáo viên và Quản lý lớp để xử lý phản hồi hoặc khiếu nại học viên.5Cập nhật dữ liệu học viên (mới, đang học, tái đăng ký) vào CRM và báo cáo định kỳ.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành kinh tế, marketing, giáo dục hoặc ngoại ngữ.
- Kinh nghiệm telesale hoặc CSKH tối thiểu 6 tháng, ưu tiên trong lĩnh vực giáo dục.
- Giọng nói dễ nghe, thuyết phục, kỹ năng lắng nghe và nắm bắt tâm lý học viên.
- Sử dụng thành thạo Google Sheet, CRM, Zalo, và các công cụ CSKH.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động, chịu được áp lực doanh số.
Lương cứng: 8.000.000 – 10.000.000 VNĐ/tháng (tùy năng lực & chỉ tiêu doanh thu).
Hoa hồng: 2–5% học phí học viên mới + 3% học viên tái đăng ký.
Thưởng KPI:500.000 – 1.000.000đ/tháng khi đạt KPI ≥90%.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Đất Sài
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam
Công Ty TNHH Onestudy Edtech
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kiotviet
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng
Công Ty TNHH Toàn Thép Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Quốc Tế Đại Việt
Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Regal
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON
Công Ty TNHH Đào Tạo Ale
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á