Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi
JobsGO HeadHunt
VP Bank
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Lotte Finance Vietnam
Bellsystem24 VietNam
Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Sunlife Việt Nam
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi
JobsGO HeadHunt
VP Bank
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON
1. Chăm sóc khách hàng qua điện thoại và các nền tảng mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử.
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về vấn đề sản phẩm, tìm hiểu những vấn đề của khách hàng và tìm ra giải pháp; Đảm bảo những feedback của khách hàng đều được lắng nghe và được giải quyết.
- Theo dõi và tổng kết chi tiết các phản hồi tốt, xấu từ khách hàng.
- Chấm điểm và đánh giá các cửa hàng thuộc hệ thống theo tiêu chí.
2.Quản lý dữ liệu khách hàng (Hệ thống quản lí khách hàng) và thực hiện khảo sát khách hàng.
3. Phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng.
-Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
-Ứng viên có từ 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên CSKH, ưu tiên có kinh nghiệm CSKH trong lĩnh vực bán lẻ.
-Sử dụng máy tính thành thạo
-Am hiểu về mạng xã hội, các sàn TMĐT
- Giọng nói rõ ràng, không nói ngọng, không giọng địa phương
-Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc đội nhóm
-Có kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý các tình huống tốt
- Chăm chỉ, chịu khó, chủ động và có trách nhiệm với công việc
- Thái độ chuẩn mực, nhanh nhẹn và trung thực.
Ngành nghề: Bán lẻ / Bán sỉ
Kinh nghiệm: 0 Năm
Cấp bậc: Nhân viên
Hình thức: Nhân viên chính thức
Địa điểm: Hà Nội
-Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
-Ứng viên có từ 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên CSKH, ưu tiên có kinh nghiệm CSKH trong lĩnh vực bán lẻ.
-Sử dụng máy tính thành thạo
-Am hiểu về mạng xã hội, các sàn TMĐT
- Giọng nói rõ ràng, không nói ngọng, không giọng địa phương
-Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc đội nhóm
-Có kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý các tình huống tốt
- Chăm chỉ, chịu khó, chủ động và có trách nhiệm với công việc
- Thái độ chuẩn mực, nhanh nhẹn và trung thực.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Lotte Finance Vietnam
Bellsystem24 VietNam
Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Sunlife Việt Nam
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses